Quảng cáo

Huyền thoại MU đọc thơ tại tòa án

Thứ sáu, 19/08/2022 19:26 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền vệ Ryan Giggs mới đây đã tiết lộ những đoạn thơ và thư tình anh gửi cho người bạn gái cũ ngay tại tòa án.

Nghe nội dung bài viết

Theo tờ Mirror, tại phiên tòa mới nhất Ryan Giggs đã tiết lộ những bức thư tình giữa anh và người bạn gái cũ Kate Greville. Cựu huyền thoại MU dùng những từ như 'đắm đuối', 'ánh nắng của anh', 'người phụ nữ duy nhất' để tán tỉnh Kate Greville. Sau đó, bạn gái cũ của Giggs cũng đáp lại bằng việc gọi anh là 'niềm tự hào của em'.

Ngoài ra, cựu tiền vệ của MU cũng được toà án yêu cầu đọc một bài thơ từng gửi cho Kate. Ngoài những lời bày tỏ tình cảm, cựu huấn luyện viên trưởng của tuyển Xứ Wales không quên chèn vào những câu thơ có nội dung phản cảm liên quan đến tình dục.

Huyền thoại MU đọc thơ tại tòa án 174183
Ryan Giggs được yêu cầu đọc một bài thơ từng gửi cho bạn gái cũ tại phiên tòa. Ảnh: Internet

Hiện tại, Giggs vẫn kiên quyết phủ nhận việc hành hung Kate Greville. Huyền thoại MU dùng từ 'không' để trả lời cho tất cả các câu hỏi về việc đánh đập, nhục mạ, cưỡng bức hay đối xử với Kate như nô lệ. Điều duy nhất Giggs thừa nhận là việc anh và bạn gái có va chạm ở đầu. Tuy nhiên, huyền thoại 48 tuổi khẳng định đó chỉ là một hành động vô tình: "Trong một lần cãi nhau, tôi va vào đầu cô ấy. Không rõ là mặt hay vùng đầu, tôi chỉ chắc chắn là mình không hề cố tình".

huyen thoai mu doc tho
Ryan Giggs bị cáo buộc với tội danh cưỡng bức và hàng hung bạn gái cũ. Ảnh: Internet

Trong những phiên tòa trước, huyền thoại Xứ Wales đã thừa nhận lối sống lệch lạc của mình. Anh chưa bao giờ có thể chung thủy với một người bạn gái và thú nhận bản thân không thể cưỡng lại những người phụ nữ xinh đẹp.

Phiên tòa hiện tại vẫn chưa đi đến hồi kết và sẽ tiếp diễn trong vài ngày tới. Nếu Giggs thua kiện, anh sẽ ngồi tù vì đủ thứ tội. Đời tư bê bối của cựu danh thủ Manchester United đang đẩy dần anh xuống vực thẳm của sự nghiệp và cả cuộc đời.

Thương vụ Ronaldo gia nhập Dortmund chính thức ngã ngũ

Nghe lời bà xã, Ronaldo chia tay MU để gia nhập bến đỗ không tưởng?

Ryan Giggs thể hiện khả năng chuyền bóng siêu việt (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm