Quảng cáo

Các huyền thoại so tài trước trận chung kết FIFA Club World Cup

Thứ sáu, 22/12/2023 09:51 AM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ bóng đá Ả Rập Saudi đã được thưởng thức một trận đấu đầy huyền thoại trước trận chung kết Club World Cup vào rạng sáng ngày 23/12 giữa Manchester City và Fluminense.

Nghe nội dung bài viết

Vào ngày 21/12, những cầu thủ mang tính biểu tượng như Kaka, Alessandro Del Piero, John Terry và Gilberto Silva cũng như chủ tịch FIFA Gianni Infantino đã thi đấu một trận giao hữu giữa các Huyền thoại bóng đá thế giới và Huyền thoại Ả Rập Xê Út. 

Tuy nhiên, thông tin chi tiết về trận đấu đặc biệt thưa thớt, mặc dù các ngôi sao toàn cầu đang chuẩn bị thi đấu trận tranh hạng 3 và chung kết FIFA Club World Cup tại quốc gia vùng Vịnh này. 

Một số người hâm mộ đã tải lên các đoạn diễn biến của trận đấu trên Instagram, với một cuộc phỏng vấn bên lề cho thấy Terry nói: "Thật tuyệt khi được ra sân và tận hưởng chút nắng!"

Loạt huyền thoại đối đầu nhau trước trận chung kết FIFA Club World Cup 377231
Cựu ngôi sao AC Milan - Kaka tham gia trận đấu giữa Huyền thoại Saudi và Huyền thoại thế giới ở Ả Rập Saudi. Ảnh: GETTY.

Bản thân chủ tịch Infantino đã phát hành một Instagram Reel cắt nhanh hiển thị các đoạn trích trong clip dài một phút 29 giây nhưng không có hình ảnh rõ ràng về bất kỳ bàn thắng hoặc cầu thủ ghi bàn nào. 

Có vẻ như đội của Infantino đã giành chiến thắng chung cuộc khi ông được nhìn thấy nâng chiếc cúp vô địch. Nhưng về tỷ số và ai ghi bàn thì đến thời điểm này vẫn chưa rõ ràng.

Trận đấu diễn ra sau Hội nghị thượng đỉnh bóng đá FIFA 2023, nhưng thông tin chi tiết về trận đấu rất ít. 

“Tại Hội nghị thượng đỉnh bóng đá FIFA 2023 ở Jeddah, tôi nhấn mạnh một lần nữa cách FIFA cố gắng trở thành một tấm gương về sự đoàn kết bằng cách đưa thế giới đến với nhau một cách bình đẳng và không có bất kỳ sự phân biệt đối xử nào,” chủ tịch Infantino nói về hội nghị thượng đỉnh. 

“Cơ hội một lần trong đời” dành cho Sounders tại FIFA Club World Cup (Nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm