Quảng cáo

Man City nhận tin 'ấm lòng' trước trận đại chiến với Arsenal

Thứ sáu, 22/03/2024 19:45 PM (GMT+7)
A A+

Hai ngôi sao của Man City chia tay đội tuyển quốc gia sớm mà không gặp chấn thương, trong bối cảnh trận đấu quan trọng với Arsenal tại Ngoại hạng Anh sắp đến gần.

Manchester City chào đón sự trở lại của hai trụ cột là  Bernardo Silva và Ruben Dias - giữa khoảng thời gian nghỉ thi đấu quốc tế.

Cả hai cầu thủ đều đá chính trong trận thắng 5-2 của Bồ Đào Nha trước Thụy Điển ở Guimaraes vào rạng sáng 22/3 (giờ Việt Nam).

Trong khi huấn luyện viên Roberto Martinez rất ấn tượng với màn trình diễn vừa qua, ông cũng tiết lộ rằng 8 cầu thủ sẽ được trả về CLB trước trận đấu với Slovenia vào tuần tới. Trong số những cái tên đó có Silva, Dias, Rafael Leao và đội trưởng Manchester United Bruno Fernandes.

Chia sẻ với truyền thông, Martinez cho biết: "Chúng tôi có 8 người sẽ không thi đấu trận thứ 2. Bernardo Silva, Ruben Dias, Joao Palhinha, Nelson Semedo, Toti Gomes, Rafael Leao, Bruno Fernandes và Goncalo Ramos sẽ trở lại CLB."

Man City nhận tin 'ấm lòng' trước trận đại chiến với Arsenal 427475
Bernardo Silva và Ruben Dias trở lại Man City sớm (Ảnh: GETTY).

Trong khi đó, Matheus Nunes, người đã ghi một trong 5 bàn thắng của Bồ Đào Nha vào lưới Thụy Điển sẽ ở lại đội tuyển.

Việc Silva và Dias trở lại Manchester City mà không gặp bất cứ một chấn thương nào, sẽ là một tin vui và động lực to lớn cho HLV Pep Guardiola. Man City sẽ đối đầu với Arsenal trong trận đấu then chốt ở Premier League vào cuối tuần tới.

Trước đó, Kevin De Bruyne buộc phải rút lui khỏi đội tuyển Bỉ trước kỳ nghỉ thi đấu quốc tế vì chấn thương. Ngoài ra, Erling Haaland cũng đã khiến những người hâm mộ The Citizens lo lắng khi tỏ ra đau đớn trong một buổi tập tại ĐT Na Uy.

Mặt khác, cầu thủ chạy cánh của Arsenal, Bukayo Saka, đã buộc phải rút khỏi đội tuyển Anh hôm 22/3 do vấn đề chấn thương. 

Pep Guardiola nói về tầm quan trọng của Bernardo Silva: "Mọi người đều yêu quý anh ấy" (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm