Quảng cáo

Xuống phong độ, Man City điền tên Jack Grealish vào danh sách phải bán

Thứ năm, 21/03/2024 11:07 AM (GMT+7)
A A+

Manchester City được cho là sẵn sàng chia tay Jack Grealish trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 này, khi mà phong độ của tuyển thủ Anh đã xuống thậm tệ, cộng thêm những chấn thương liên miên.

Vào năm 2021, Man City quyết định trả mức giá kỷ lục xứ Sương mù để ký hợp đồng với Jack Grealish với giá 100 triệu Bảng từ Aston Villa.

Mặc dù Grealish đóng vai trò quan trọng ở cú ăn ba của The Citizens trong mùa giải 2022/23, nhưng có quá nhiều nhận định từ các chuyên gia và HLV cho rằng số tiền 100 triệu Bảng mà đội chủ sân Etihad bỏ ra là không xứng đáng.

Tổng cộng 14 bàn thắng và 17 đường kiến ​​tạo sau 116 lần ra sân trong màu áo Man City và phong độ đi xuống thậm tệ ở mùa giải hiện tại càng chứng minh anh là một bản hợp đồng gây thất vọng lớn.

Chỉ có 3 bàn thắng và 1 kiến ​​tạo đến trong 13 trận ra sân, 3 lần vào sân thay người ở Premier League và Champions League cùng với đó là những chấn thương liên miên là mô tả chi tiết về Grealish, ngay sau cú ăn 3 lịch sử mùa trước.

Xuống phong độ, Man City điền tên Jack Grealish vào danh sách phải bán 426148
Jack Grealish đã chấn thương liên miên trong mùa giải 2023/24. Ảnh: Getty.

Mới đây, theo nguồn tin từ HITC, Grealish đã bị ban lãnh đạo Man City điền tên vào danh sách phải bán trong kỳ chuyển nhượng hè này, tránh trường hợp đội bóng lỗ quá sâu ở những mùa giải tiếp theo.

Báo cáo cho thấy có những lo ngại đằng sau hậu trường rằng Grealish đã không còn có thể phát triển dưới thời Pep Guardiola lúc này và cơ hội dành cho anh đã hết, sau 3 năm ở Etihad.

Với việc Grealish đi được nửa chặng đường trong hợp đồng 6 năm vs Man City thậm chí còn được đánh giá là thành công với anh ở một CLB mà tính đào thải luôn là cực kỳ lớn như Man City.

Hiện tại, không có đội nào được cho là đang theo đuổi tuyển thủ Anh. Được biết, mức giá tối thiểu mà The Citizens yêu cầu là 40 triệu Bảng, hoặc ít nhất là gửi anh đi cho mượn, bởi mức lương của Grealish hiện tại cũng đang thuộc top đầu của đội bóng.

Jack Grealish và Erling Haaland tập nhẹ khi chấn thương. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm