Quảng cáo

Qatar cập bến MU, chia tay luôn 4 ngôi sao 'máu mặt'?

Thứ bảy, 08/07/2023 07:16 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik Ten Hag đang muốn cắt giảm một số nhân sự trong bối cảnh Qatar chuẩn bị lên nắm quyền tiếp quản Manchester United.

Nghe nội dung bài viết

Theo truyền thông Anh, nhà thầu đến từ Qatar - Sheikh Jassim Bin Hamad Al-Thani đang dẫn đầu cuộc đua tiếp quản Man United và gần như chắc chắn sẽ giành chiến thắng trong thời gian tới. Trước tình hình trên, HLV Erik Ten Hag đã luôn nỗ lực nâng cấp đội hình của mình, ngoài việc chiêu mộ ngôi sao, ông thầy người Hà Lan còn quyết định thanh lý một vài cái tên không còn phù hợp với CLB.

Theo The Independent đưa tin, HLV Ten Hag muốn "tống khứ" Harry Maguire, Jadon Sancho Fred và Scott McTominay trong hai tuần tới vì họ không có phần trong kế hoạch dài hạn của ông.

 Bốn cầu thủ kể trên đã không thể đảm bảo suất đá chính thường xuyên trong mùa giải đầu tiên của Ten Hag tại câu lạc bộ. Sancho thi đấu nhiều nhất ở mùa giải trước, đá chính 21 trong số 26 lần ra sân ở Premier League, giúp anh có nhiều phút ra sân hơn Fred, mặc dù cầu thủ người Brazil có 35 lần ra sân ở giải đấu cao nhất - nhưng chỉ có 12 lần đá chính. McTominay đá chính 10 trong số 24 trận ở Premier League, trong khi Maguire đá chính 8 lần, vào sân từ băng ghế dự bị thêm 8 trận.

Qatar cập bến MU, chia tay luôn 2 ngôi sao bom tấn? 300711
Ten Hag muốn thanh lý hàng loạt cầu thủ vào hè này. Ảnh: Internet

Man United có thể gặp khó khăn trong việc loại bỏ các cầu thủ, đặc biệt là cựu đội trưởng Maguire với mức lương cao và câu lạc bộ được cho là đang yêu cầu khoảng 50 triệu bảng (64,2 triệu USD) cho anh này. Hậu vệ người Anh cũng vừa được tăng lương do các điều khoản đã cài vào từ trước. Trong khi đó, Tottenham được cho là muốn có Sancho và Man United có thể đề nghị ngược lại trong nỗ lực thuyết phục câu lạc bộ thành London chia tay Harry Kane.

Quỷ đỏ sẽ chơi trận giao hữu trước mùa giải đầu tiên với Leeds ở Oslo vào ngày 12 tháng 7, một tuần trước khi họ gặp Lyon ở Edinburgh.

Ten Hag: 'Chúng tôi là đội duy nhất có khả năng cạnh tranh với Man City' (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm