Quảng cáo

Rời PSG, Neymar nhận đề nghị từ bến đỗ hấp dẫn nhất hiện nay?

Thứ bảy, 01/07/2023 20:07 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Brazil muốn ở lại Pháp nhưng số tiền từ Saudi Arabia có thể thay đổi mọi thứ.

Nghe nội dung bài viết

Neymar đang trên đường trở thành một trong những nhân vật chính của thị trường chuyển nhượng trong những tuần tới, vì cầu thủ người Brazil nhiều khả năng sẽ chấm dứt quãng thời gian còn là cầu thủ của Paris Saint- Germain.

Với kịch bản phía trước, nhiều tin đồn chỉ ra những điểm đến khả dĩ mà sự nghiệp của tiền đạo 31 tuổi có thể gia nhập ở mùa giải tới, một trong số đó là xa châu Âu do Al-Hilal của Ả Rập Saudi rất quan tâm đến việc có được sự phục vụ của Neymar. Tờ Fichajes chỉ ra rằng siêu sao của PSG sẽ khó lòng có thể cưỡng lại được lời đề nghị khổng lồ từ Trung Đông.

Neymar được giới chuyên môn kỳ vọng sẽ thay thế kỷ nguyên vĩ đại của Cristiano Ronaldo và Leo Messi với tư cách là cầu thủ xuất sắc nhất, nhưng sự thật là sau khi cập bến PSG, phong độ của anh đã sa sút năm này qua năm khác, cầu thủ này cũng không phải là thủ lĩnh tấn công mà CLB nước Pháp mong đợi, do đó, cánh cửa rời SVĐ Công viên các Hoàng tử đang ngày một mở rộng đối với "tiểu Pele".

Rời PSG, Neymar nhận đề nghị từ bến đỗ hấp dẫn nhất hiện nay? 298469
Neymar có thể rời PSG để đến Saudi Pro League thi đấu. Ảnh: Internet

Saudi Pro League hiện đang là bến đỗ hấp dẫn nhất thế giới với mức đại ngộ khổng lồ. Tiên phong cho việc chuyển đến Ả Rập Xê Út thi đấu không ai khác ngoài Cristiano Ronaldo khi anh gia nhập Al Nassr cùng mức lương kỷ lục 200 triệu euro mỗi mùa.

Phiên chợ hè 2023 mới mở cửa, nhưng quốc gia vùng Vịnh đã nhanh chóng đón hàng loạt ngôi sao châu Âu về thi đấu. Trong đó, nổi bật là những cái tên như Kante, Karim Benzema, Koulibaly, Edouard Mendy...

Những pha bóng xuất sắc nhất của Neymar mùa giải 2022-23 (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm