Quảng cáo

Sau Mainoo, MU chuẩn bị ra mắt thần đồng được ví như Lionel Messi

Thứ ba, 23/04/2024 18:21 PM (GMT+7)
A A+

Tài năng trẻ Shea Lacey chuẩn bị có một trận đấu tại Manchester United vào cuối mùa giải.

Nghe nội dung bài viết

Sau quá trình phát triển cực kỳ nhanh chóng tại học viện Carrington trứ danh, cầu thủ chạy cánh Shea Lacey đang tập luyện cùng đội một Man United và chuẩn bị có trận ra mắt trong mùa giải này.

Lacey vừa bước sang tuổi 17, cậu thiếu niên này đã ký một hợp đồng béo bở với Man United và chọn CLB chủ sân Old Trafford thay vì đội bóng quê hương Liverpool.

Theo đó, cầu thủ tuổi teen đã ký hợp đồng 5 năm sau khi đồng ý với các điều khoản chuyên nghiệp của Quỷ đỏ. Sự cam kết của Lacey với câu lạc bộ đã được người hâm mộ ca ngợi, những người rất vui mừng khi thấy tài năng này được lên đội một.

Với cái chân trái cực kỳ khéo léo, Shea Lacey được giới tuyển trạch ví như "Lionel Messi đến từ Merseyside". Thần đồng sinh năm 2007 đã thi đấu cho đội U18 của Man United và có 3 lần ra sân tại Uefa Youth League.

Sau Mainoo, MU chuẩn bị ra mắt thần đồng được ví như Lionel Messi 449454
Shea Lacey chuẩn bị ra mắt Manchester United trước khi mùa giải kết thúc (Ảnh: Getty).

Chơi chủ yếu ở cánh phải, cầu thủ trẻ này đã ghi 2 bàn và có thêm 3 pha kiến ​​tạo trong 7 lần ra sân cho đội U18 của MU mùa này.

Ở cấp độ quốc tế, Lacey đã đại diện cho đội U17 Anh, ghi 3 bàn sau 5 lần khoác áo đội tuyển. Dẫu vậy, cầu thủ này cũng có thể đại diện cho Cộng hòa Ireland trong tương lai.

Mặt khác, Shea Lacey vẫn chưa góp mặt trong đội hình thi đấu của Erik ten Hag nhưng đã tập luyện cùng đội đội được một thời gian.

Trước đó, chiến lược gia người Hà Lan đã cho ra mắt các ngôi sao trẻ tuổi từ học viện như Willy Kambwala, Daniel Gore và Omari Forson. Nhưng ấn tượng nhất phải kể đến trường hợp của Kobbie Mainoo, người đã tỏa sáng rực rỡ khi được trao cơ hội và hiện đang là nhân tố không thể thay thế của Man United.

Ten Hag nói về tương lai của Jadon Sancho tại Manchester United (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm