Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 19/8: HLV Klopp tái xuất bóng đá, MU chốt chia tay ngôi sao

Thứ hai, 19/08/2024 07:50 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp tái xuất Dortmund hay MU chốt chia tay ngôi sao trẻ... sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 19/8.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 19/8

HLV Klopp dẫn dắt Dortmund trong trận đấu tri ân

HLV Jurgen Klopp đã sẵn sàng trở lại băng ghế chỉ đạo, khi ông sẽ dẫn dắt đội bóng cũ Borussia Dortmund trong trận đấu tri ân các cựu cầu thủ Lukasz Piszczek và Jakub Blaszczykowski. Sự kiện đặc biệt này sẽ diễn ra vào ngày 7/9. 

Thông tin đã được Borussia Dortmund xác nhận thông qua một video  trên trang Instagram của đội bóng.

Tin chuyển nhượng 19/8: HLV Klopp tái xuất bóng đá, MU chốt chia tay ngôi sao 515220
Klopp trở lại dẫn dắt Dortmund trong một trận đấu tri ân (Ảnh: Instagram BVB).

MU chia tay Pellistri

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Facundo Pellistri có khả năng sẽ rời Man Utd ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này: "Tin độc quyền! Panathinaikos đang tiến hành đàm phán nâng cao với Man United để ký hợp đồng chuyển nhượng mua đứt Facundo Pellistri. Thương vụ chưa được hoàn tất, nhưng các cuộc đàm phán đang diễn ra tích cực. Pellistri có thể rời Man Utd trong những ngày tới."

Được biết, một số CLB tại Hy Lạp đang quan tâm đến việc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người Uruguay.

Tin chuyển nhượng 19/8: HLV Klopp tái xuất bóng đá, MU chốt chia tay ngôi sao 515221
MU chuẩn bị chia tay Pellistri (Ảnh: Getty).

Newcastle chuẩn bị tiếp cận Ferran Torres của Barca

Theo Football Insider, Newcastle có ý định gửi lời đề nghị chiêu mộ lần thứ 2 cho tiền đạo Ferran Torres của Barcelona trong tương lai gần. Theo nguồn tin trên, Barcelona đã từ chối lời đề nghị ban đầu của The Magpies vào đầu tuần này.

CLB Ngoại hạng Anh được cho là đang chuẩn bị một lời đề nghị "dễ chịu" hơn, với hy vọng thu hút đội bóng xứ Catalan đồng ý một thỏa thuận.

Thomas Frank tiết lộ về sự vắng mặt của Ivan Toney

Ivan Toney đã bị loại khỏi đội hình Brentford trong trận gặp Crystal Palace. Tiền đạo này được đồn đoán sẽ rời khỏi Gtech Community Stadium trong thời gian qua, điều đó khiến "bầy ong" quyết định loại anh khỏi đội cho đến khi tương lai trở nên rõ ràng.

Huấn luyện viên Thomas Frank của Brentford nói với Sky Sports: "Có rất nhiều thứ đang diễn ra với Ivan. Có một số sự quan tâm chuyển nhượng và vì vậy chúng tôi quyết định không đưa anh ấy vào đội hình. Tôi không thể tiết lộ quá nhiều... Có sự quan tâm, nhưng thỏa thuận vẫn chưa được chốt."

Frenkie de Jong sẽ ở lại Barcelona

Sky Sports Đức tuyên bố rằng Frenkie de Jong dự kiến ​​sẽ ở lại Barcelona trong mùa giải này. Những tuần gần đây, cầu thủ người Hà Lan được đồn đoán sẽ rời khỏi Camp Nou, thậm chí một số người còn cho rằng anh có thể đang cố gắng để câu lạc bộ hủy hợp đồng của mình.

Tuy nhiên, Barca hiện đang có kế hoạch giữ tiền vệ này trong đội ngũ của mình. Theo đó, tân HLV Hansi Flick đang "trông cậy" vào cựu cầu thủ Ajax trong tương lai gần và xa.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm