Quảng cáo

Tin MU hôm nay 10/4: Rashford báo tin cực xấu; Maguire lột xác ngoạn mục

Thứ hai, 10/04/2023 11:40 AM (GMT+7)
A A+

Rashford báo tin buồn trước trận gặp Sevilla hay Harry Maguire lấy lại phong độ sẽ là những tin tức Manchester United mới nhất hôm nay 10/4.

Tin Man United mới nhất hôm nay 10/4

Rashford vắng mặt trận gặp Sevilla?

Marcus Rashford đã phải khập khiễng rời sân ở cuối trận thắng 2-0 trước Everton tại vòng 30 Ngoại hạng Anh do gặp phải một chấn thương háng. Theo Sun Sports, chân sút người Anh có khả năng sẽ vắng mặt trong trận lượt đi tứ kết Europa League diễn ra tại Old Trafford với Sevilla vào 2h00 ngày 14/4.

Phát biểu sau trận đấu với Everton, HLV Ten Hag cũng nêu lên tính nghiêm trọng về chấn thương của cậu học trò: "Chấn thương của Marcus không ổn chút nào. Không thể để cầu thủ đá 3 trận trong 6 ngày. Chúng ta cần xem lại và bảo vệ các cầu thủ."

rash-fordb-4b01-84d1-7a54246e06cb-1681100778.jpg
Rashford khả năng cao sẽ vắng mặt trong trận đấu với Sevilla. Ảnh: GETTY

Marguire lột xác trong mắt HLV Ten Hag

HLV người Hà Lan đã dành những lời khen có cánh cho đội trưởng Harry Maguire sau màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này trong thời gian gần đây.

Phát biểu sau trận đấu với Everton, Ten Hag cho biết: "Đây là một Maguire hoàn toàn khác so với những tháng đầu tiên tôi đến đây. Anh ấy đã tiếp thu nhiều ý kiến, áp đảo đối thủ, ngăn cản đối phương, triển khai bóng bằng những đường chuyền. Đây là màn trình diễn xuất sắc từ Harry".

MU muốn bổ sung tuyến giữa

Theo Telegraph, Erik ten Hag muốn có một tiền vệ trung tâm mùa hè này với bộ đôi của Brighton là Moises Caicedo và Alexis Mac Allister nằm trong tầm ngắm. Ngoài ta MU cũng theo dõi tiền vệ 22 tuổi và đội trưởng Feyenoord, Orkun Kokcu.

Quỷ đỏ sở hữu HLV đẳng cấp

Theo Manchester Evening News, Quỷ đỏ tin rằng họ đang sở hữu một trong những HLV trẻ xuất sắc nhất nước Anh. Eric Ramsay ngày càng có vị trí quan trọng khi không còn chỉ phụ trách đá phạt mà anh này đang cùng Van de Gaad quản lý các buổi tập. Khả năng giao tiếp ngoại ngữ giúp anh có mối quan hệ tốt với nhiều cầu thủ.

Khi Casemiro đến MU, Eric Ramsay là người giúp cầu thủ người Brazil hoà nhập khi trao đổi bằng tiếng Tây Ban Nha với Casemiro. Vào tháng 1, Eric Ramsay đã từ chối về dẫn dắt Blackpool sau khi nói chuyện với Erik ten Hag và HLV người Hà Lan đã thể hiện mong muốn được tiếp tục làm việc với Eric Ramsay. HLV này được các cầu thủ rất kính trọng, được xem là người có phong cách cân bằng giữa kỉ luật và sự thân thiện, ông cũng tạo ra tâm lý thoải mái trên sân tập và một tư duy chiến thuật cao.

training-02-03-2022-70-41f89ac0-0779-46e5-a-1681101291.jpg
Eric Ramsay đang làm tốt phần việc của mình tại Man United. Ảnh: GETTY

Sân Old Trafford không đủ tiêu chuẩn 

FA đã loại Old Trafford khỏi danh sách SVĐ đăng ký cho việc tổ chức Euro 2028 vì khả năng xây lại trong thời gian tới.

Trong 18 năm qua nhà Glazers chưa từng 1 lần cải tạo sân bóng huyền thoại này. SVĐ hiện đang ở tình trạng xuống cấp nghiêm trọng.

Pha đánh đầu của Harry Maguire vào lưới Thụy Điển (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm