Quảng cáo

Tin MU mới nhất 20/10: Quỷ đỏ "vặt lông" gà trống, biến căng vụ Ronaldo

Thứ năm, 20/10/2022 11:27 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ "vặt lông" gà trống hay biến căng vụ Ronaldo sẽ là những tin tức MU mới nhất hôm nay 20/10.

Tin tức Man Utd mới nhất hôm nay 20/10

MU đại thắng Tottenham tại Old Trafford

Manchester United đã đánh bại Tottenham với tỷ số 2-0 trong cuộc chạm trán quan trọng tại Old Trafford. Fred đã mở tỉ số ngay ở những phút đầu hiệp 2 sau khi tung ra cú dứt điểm trúng chân Ben Davies. Bruno Fernandes ấn định 3 điểm cho Man United ở phút 69 khi tung ra cú cứa lòng điệu nghệ ngay sát vòng 16m50.

Tin MU mới nhất 20/10: Quỷ đỏ
MU đã có chiến thắng thuyết phục trước Tottenham tại vòng 12 Ngoại hạng Anh 2022/23 (Nguồn: DUGOUT)

Chiến thắng ngọt ngào trước 'gà trống" đã giúp cho Quỷ đỏ thu hẹp khoảng cách với top 4 xuống còn 1 điểm.

Căng thẳng vụ Ronaldo 

HLV Erik ten Hag sẽ tổ chức các cuộc đàm phán với Cristiano Ronaldo sau khi chứng kiến tiền đạo này lao thẳng vào đường hầm khi trận đấu giữa MU và Tottenham chưa kết thúc. 

Tin MU mới nhất 20/10: Quỷ đỏ
Ronaldo bỏ vào đường hầm khi trận đấu giữa MU và Tottenham mới chỉ bước sang phút thứ 87. Ảnh: Internet

Phát biểu sau trận đấu, chiến lực gia người Hà Lan cho hay: "Tôi và Cristiano vẫn chưa nói chuyện, tối nay toàn đội sẽ ăn mừng chiến thắng và ngày mai tôi sẽ tổ chức đàm phán với cậu ấy để giải quyết các vấn đề khuất mắt."

HLV Conte tâm phục khẩu phục

Sau trận đấu, HLV Conte thừa nhận bản thân đã "tâm phục khẩu phục" sau trận thua vừa qua. Trong buổi họp báo, HLV người Ý thừa nhận đã "chịu thua" trước MU: "Tôi nghĩ MU xứng đáng giành 3 điểm ngày hôm nay. Họ đã chơi thứ bóng đá khoa học và hiệu quả. Họ chơi hay như thế thì việc giành thắng lợi là điều không cần bàn cãi. Còn về phía chúng tôi, tôi cần các học trò phải chơi tốt hơn và chúng tôi sẽ phải cải thiện điều này trong thời gian tới."

Tin MU mới nhất 20/10: Quỷ đỏ
Conte thừa nhận thất bại trước MU. Ảnh: GETTY

Ten Hag có thành tích cực tốt

Trận thắng thuyết phục trước Tottenham đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với HLV Erik Ten Hag ngay trong mùa đầu tiên cầm quân tại MU.

Tin MU mới nhất 20/10: Quỷ đỏ
Ten Hag đang ngày một lấy lại niềm tin từ người hâm mộ. Ảnh: GETTY

Theo Opta, chiến lược gia người Hà Lan đã thắng cả hai trận sân nhà ở Ngoại hạng Anh trước các đội top 3 của BXH lần lượt là 3-1 trước Arsenal, 2-0 trước Spurs. Ấn tượng hơn, thành tích này còn ngang bằng với cả hai đời HLV Quỷ đỏ trước đó cộng lại (Ole Gunnar Solskjær và Ralf Rangnick).

Tính rộng ra, MU của Ten Hag cũng đã đánh bại một ông lớn khác là Liverpool trên sân nhà. Như vậy, ngoài Man City và Chelsea, HLV Ten Hag đã chiến thắng 3/5 cuộc đối đầu với các đối thủ trong nhóm Big Six. Con số vô cùng ấn tượng đối với một nhà cầm quân lần đầu làm việc tại Ngoại hạng Anh.

Ten Hag thành công với miếng đánh sút xa

Khác với những hình ảnh đưa bóng xuống đáy biên rồi căng ngang vào vòng cấm đối thủ như thường ngày, cựu thuyền trưởng Ajax bất ngờ chỉ đạo các học trò chơi...sút xa. Bằng chứng là hơn nửa số lần dứt điểm (28) của Man United tới từ các tình huống "nã đại bác" ngoài vòng cấm. 

Tin MU mới nhất 20/10: Quỷ đỏ
Những pha sút xa đã phát huy tác dụng trong trận gặp Tottenham. Ảnh: GETTY

Nếu như không có sự xuất sắc của thủ thành Hugo Lloris, có lẽ mành lưới của Spurs đã rung lên ít nhất 2 lần trong hiệp 1 của trận đấu. Dù vậy, "nước chảy mãi thì đá cũng mòn", một pha dứt điểm ngoài khu vực 16m50 của Fred đã mang về bàn thắng khai mở thế trận cho Manchester United. 

'Ronaldo trông chẳng khác gì một đứa trẻ được cưng chiều'

Đại thắng Tottenham, Ten Hag vẫn bị mắng té tát vì Ronaldo

Ronaldo ghi bàn vào lưới Empoli trong màu áo Juventus (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm