Quảng cáo

Tự tin đánh bại Liverpool, Man City sẽ sở hữu 'cỗ máy rê bóng' châu Âu

Chủ nhật, 03/03/2024 22:37 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông quốc tế, Manchester City đã vượt lên dẫn trước Liverpool trong cuộc đua giành chữ ký của Jamal Musiala.

Cả Man City và Liverpool đều cử các tuyển trạch viên đến theo dõi Musiala thi đấu trong những tuần gần đây và có mặt khi nhà vô địch bị Bayer Leverkusen của Xabi Alonso đánh bại Hùm Xám 3-0 vào tháng trước.

Bất chấp việc Bayern Munich đang có phong độ không tốt ở mùa giải này nhưng Musiala vẫn thể hiện được giá trị của mình, anh vẫn có 13 đường kiến tạo tại Bundesliga và Champions League tính đến thời điểm hiện tại củ mùa giải. Cầu thủ người Đức nổi tiếng với khả năng rê bóng điêu luyện với trung bình 2,7 lần đi bóng thành công trung bình mỗi trận vào năm 2023.

Bayern biết họ có được gì ở cầu thủ 21 tuổi này khi anh được FootballTransfers định giá 94,6 triệu Euro và Mùm Xám đang cố gắng gia hạn hợp đồng sau năm 2026.

Nhưng nỗ lực của đội bóng Đức được cho là không có kết quả, và giờ Man City đã sẵn sàng lao vào cuộc đua giành chữ ký của Musiala.

Tự tin đánh bại Liverpool, Man City sẽ sở hữu 'cỗ máy rê bóng' châu Âu 415329
Man City tự tin có được sự phục vụ của Musiala. Ảnh: GETTY.

Harry Pratt của The Daily Star viết: "Lời đề nghị hợp đồng mới trị giá 150.000 Bảng mỗi tuần của Bayern cho tiền vệ Musiala vẫn đang được cân nhắc".

"Nhưng Musiala đã thông báo với gã khổng lồ Bundesliga rằng anh sẽ không ký hợp đồng mới - làm dấy lên suy đoán rằng cầu thủ này sẽ rời câu lạc bộ vào tháng Bảy."

"Man City đã biết về quyết định đó vào tuần trước và ngày càng tự tin vào chiến thắng trong cuộc chiến giành Musiala mà nhiều người thèm muốn."

Là tuyển thủ Đức, Musiala lớn lên ở London và từng thi đấu cho các cấp độ tuyển trẻ của Anh. Vậy nên nếu chuyển đến Man City, cầu thủ này có thể sẽ dễ dàng thích nghi được với môi trường bóng đá tại Premier League.

Hai bàn thắng của Musiala và hai đường kiến ​​tạo của Sane trong chiến thắng dễ dàng của Bayern trước Hoffenheim (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm