Quảng cáo

Vừa xong vụ Sancho, Ten Hag tiếp tục 'nắn gân' thêm một ngôi sao MU

Thứ năm, 28/09/2023 10:34 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên Erik ten Hag của Manchester United đã cảnh báo Alejandro Garnacho rằng cầu thủ này “không đủ giỏi” trong những lần đá chính ở mùa giải này.

Nghe nội dung bài viết

Cầu thủ 19 tuổi - Alejandro Garnacho đã ra sân 6 lần trong mùa giải này và anh đã ghi bàn thắng đầu tiên trong chiến thắng 3-0 của Man United ở Carabao Cup trước Crystal Palace. Trận đấu của Garnacho gặp The Eagles đánh dấu lần đá chính thứ 3 của cầu thủ này, sau khi có tên trong đội hình xuất phát trong hai trận mở màn ở Premier League và phải ngồi dự bị kể từ đó.

Giờ đây, Ten Hag đã cảnh báo tiền đạo 19 tuổi rằng màn trình diễn của anh hồi đầu mùa giải này là không đạt chất lượng, ông thầy 53 tuổi cũng nhấn mạnh rằng đơn giản là Garnacho chưa đủ tốt. 

Động thái trên xảy ra trong bối cảnh vụ lùm xùm của Jadon Sancho và Ten Hag vẫn chưa hết "nóng". Nhà cầm quân người Hà Lan đã công khai loại tuyển thủ Anh ra khỏi đội hình, và Sancho đáp lại bằng cách nhấn mạnh rằng mình đang bị coi là "vật tế thần".

Vừa xong vụ Sancho, Ten Hag tiếp tục 'nắn gân' thêm một ngôi sao MU 333580
Ten Hag cảnh cáo Garnacho. Ảnh: GETTY

Ten Hag nói sau chiến thắng trước Palace: "Bạn đã thấy hồi đầu mùa giải chúng tôi cho anh ấy thi đấu và sau đó đóng góp của anh ấy là không đủ tốt. Nhưng Garnacho cũng có một số màn trình diễn tốt. Bạn luôn thấy anh ấy là một mối đe dọa trong trận đấu ngay cả khi chơi không tốt."

"Garnacho phải học được rằng khi làm công việc phòng ngự, anh ấy sẽ có cơ hội với những tình huống phản công sở trường vì anh ấy có những phẩm chất tuyệt vời."

"Mọi người đều thích Garnacho, đội bóng thích anh ấy, tôi cũng vậy nhưng toàn đội cũng phải yêu cầu và thúc đẩy Garnacho vì anh ấy có thể thi đấu ở đẳng cấp rất cao nhưng phải thể hiện điều đó mỗi ngày."

Cầu thủ trẻ Alejandro Garnacho của Manchester United ghi bàn ấn định chiến thắng cho U20 Argentina (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm