Quảng cáo

HLV Ancelotti tuyên bố thẳng về Messi khiến tất cả ngã ngửa

Thứ năm, 29/12/2022 21:47 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của CLB Real Madrid không muốn coi Messi là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử giống với nhiều đánh giá trước đó.

Nghe nội dung bài viết

Với chức vô địch World Cup 2022 cùng ĐT Argentina, Lionel Messi mới đây đã được FIFA bầu chọn là cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất lịch sử.

HLV Ancelotti tuyên bố thẳng về Messi khiến tất cả ngã ngửa 237656
Chức vô địch World Cup 2022 khiến tất cả phải gật đầu công nhận sự vĩ đại của Messi (Ảnh: internet)

Tuy nhiên trong bài phát biểu mới nhất, HLV trưởng của Real Madrid - Carlo Ancelotti đã từ chối gọi huyền thoại Barcelona là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử: "Thật khó để nói, tôi không chắc cậu ấy có phải cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử hay không. Tôi đã được chứng kiến rất nhiều cầu thủ giỏi. Tôi đã từng xem Cruyff, Maradona thi đấu...".

"Thật không công bằng khi nói điều đó, vì mỗi thời đại đều có những cầu thủ giỏi khác nhau. Tôi sẽ không bao giờ gọi Messi là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử".

Trước thềm World Cup 2022 diễn ra, không một ai dám chắc về việc Messi là cầu thủ hay nhất lịch sử cũng bởi anh chưa có được chiếc cúp vàng thế giới giống như các bậc "tiền bối" như Pele hay Maradona,... Tuy vậy hiện tại đã khác, và không chỉ giới chuyên môn mà còn rất nhiều cầu thủ đều cho rằng Messi là xuất sắc nhất.

HLV Ancelotti tuyên bố thẳng về Messi khiến tất cả ngã ngửa 237657
Sự vĩ đại của Messi được công nhận bởi rất nhiều chuyên gia cũng như cầu thủ chuyên nghiệp (Ảnh: internet)

Cũng nhờ chức vô địch tại Qatar, cuộc đua "song mã" giữa Ronaldo và Messi đã kéo dài cả thập kỷ coi như chấm dứt với phần thắng được cho là thuộc về siêu sao người Argentina. Tất nhiên, điều này cũng không thể phủ nhận việc CR7 đã có một sự nghiệp vĩ đại chẳng kém "kình địch" của mình.

Nếu xét ở thời điểm hiện tại, việc Messi xuất sắc nhất có thể coi là đúng. Nhưng đúng như Ancelotti đã nói, mỗi thời kỳ đều có những cầu thủ xuất sắc khác nhau, do đó nếu chỉ dựa vào danh hiệu mà đánh giá thì điều này cũng chưa thực làm thỏa mãn tất cả mọi người.

Messi báo tin không thể buồn hơn tới PSG trước ngày quay trở lại

Forbes công bố top 10 cầu thủ thu nhập cao nhất thế giới: Messi bỏ xa Ronaldo

Tuổi 35 đáng nhớ của Lionel Messi (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm