Quảng cáo

Đại gia Ả Rập tính 'hút máu' PSG để có người song hành Ronaldo

Thứ năm, 29/12/2022 18:59 PM (GMT+7)
A A+

Theo báo giới Tây Ban Nha, tham vọng của CLB Ả Rập Al Nassr không chỉ dừng lại ở Ronaldo mà họ còn muốn chiêu mộ một ngôi sao lớn khác hiện đang khoác áo PSG.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ khi chia tay MU vào hồi tháng 11, tương lai của Ronaldo vẫn đang là dấu hỏi lớn đồng thời trở thành chủ đề thu hút được nhiều sự quan tâm. Hàng loạt nguồn tin từ châu Âu cho rằng bến đỗ khả dĩ nhất cho CR7 sẽ là CLB Ả Rập Xê Út, Al Nassr.

Đại gia Ả Rập tính 'hút máu' PSG để có người song hành Ronaldo 237630
Al Nassr được cho là đang ở rất gần với Cristiano Ronaldo

Được biết, đội bóng này đã trình tới tiền đạo 37 tuổi một bản giao kèo khủng chưa từng có với tổng giá trị đãi ngộ lên tới 1,35 tỷ euro cho 7 năm. Trong đó, Ronaldo sẽ có 2,5 năm thi đấu cho CLB, sau đó chuyển qua vai trò đại sứ của Ả Rập Xê Út chạy đua đăng cai World Cup 2030.

Tuy nhiên, tham vọng của họ dường như chưa dừng lại ở Ronaldo. Theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha, Al Nassr đang có kế hoạch thâu tóm thêm một cựu sao Real Madrid khác đó là Sergio Ramos.

Hợp đồng hiện tại của hậu vệ 36 tuổi với PSG chỉ còn hạn tới tháng 6 năm 2023 nhưng có vẻ là chưa có bất kỳ tiến triển nào trong việc gia hạn hợp đồng giữa đôi bên. Do đó, Al Nassr nhận thấy đây là cơ hội để họ có thể thâu tóm cùng lúc hai tượng đài một thời của Real Madrid.

Đại gia Ả Rập tính 'hút máu' PSG để có người song hành Ronaldo 237632
Al Nassr có tham vọng sở hữu cùng lúc hai tượng đài một thời của Real Madrid là Ronaldo và Sergio Ramos

Với túi tiền 'không đáy' của giới chủ dầu mỏ, CLB này tự tin sẽ thuyết phục được Ramos bằng một bản hợp đồng béo bở chỉ kém đôi chút so với Ronaldo. Bên cạnh đó, Al Nassr còn được đồn là muốn chiêu mộ cả Kante. Nếu sở hữu được cả 3 ngôi sao này, đội hình của họ có thể ví như một 'dải ngân hà' thu nhỏ, phiên bản dưỡng già.

Trở lại với Ramos, bất chấp sự tự tin đến từ đội bóng đại gia Ả Rập thì báo giới Pháp lại cho rằng viễn cảnh trung vệ 36 tuổi chuyển tới Trung Đông khá mơ hồ. Bởi lẽ, hậu vệ này vẫn muốn chinh chiến ở cấp độ cao nhất.

Trong khi đó, tờ Marca tiết lộ Ramos vẫn đang hạnh phúc tại Paris, đặc biệt là không khí trong phòng thay đồ khi anh có mối quan hệ tốt với các đàn em, nổi bật là bộ đôi Kylian Mbappe và Achraf Hakimi.

Ở mùa này, Ramos đã phần nào vượt qua gánh nặng chấn thương để có 14 lần ra sân ở Ligue 1 và đá 6 trận ở Champions League cho PSG. Việc đi hay ở sẽ phụ thuộc phần lớn vào màn trình diễn trong phần còn lại của mùa giải, nơi mà anh cùng các đồng đội sẽ hướng tới mục tiêu đem Cúp C1 về Paris.

Ronaldo khiến Erik ten Hag mất đi một trung phong đẳng cấp

Sergio Ramos chăm chỉ tập luyện tại PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm