Quảng cáo

Martinez khiến Son Heung-min phải 'rung động' sau trận MU vs Tottenham

Thứ năm, 20/10/2022 15:58 PM (GMT+7)
A A+

Dù đã hoàn thành tốt nhiệm vụ khóa chặt Son Heung-min, trung vệ Lisandro Martinez vẫn dành những lời khen 'có cánh' dành cho tiền đạo bên phía đối thủ.

Thắng lợi của MU trước Tottenham vừa quan mang dấu ấn đậm nét của trung vệ Lisandro Martinez. Tất nhiên không thể phủ nhận hàng công Quỷ Đỏ đã chơi hay trong trận đấu này, nhưng khả năng phòng ngự tốt cũng đã khiến cho các tiền đạo bên phía đội khách phải thật sự ngao ngán.

Martinez và Varane đã tạo thành một "bức tường chắn" thực sự trước khung thành của thủ môn David De Gea. Nên nhớ, HLV Antonio Conte đã thực hiện một thay đổi lớn khi đưa Son Heung-min lên đá ở vị trí cao nhất cùng với Harry Kane trong trận đấu này, tuy nhiên những bước chạy của tiền đạo người Hàn Quốc đã hoàn toàn bị phong tỏa.

Martinez khiến Son Heung-min phải 'rung động' sau trận MU vs Tottenham 205784
Son Heung-min không có quá nhiều cơ hội trong trận đấu vừa qua khi bị các cầu thủ MU theo kèm rất sát (Ảnh: Getty)

Nhưng dù vậy khi kết thúc trận đấu, Martinez vẫn dành những lời khen cho đối thủ của mình. Chia sẻ trên trang web chính thức của Man Utd, trung vệ người Argentina cho biết: "Tôi thực sự hạnh phúc vì đã làm tốt trong khâu phòng ngự hôm nay. Son Heung-min là một tiền đạo đẳng cấp, có tốc độ, phẩm chất kỹ thuật tốt và trên hết cậu ấy là vua phá lưới. Kane cũng vậy và cảm giác thật tuyệt khi tôi đã thắng được 2 người họ".

Ngoài ra, Lisandro Martinez cũng chia sẻ thêm rằng anh rất hạnh phúc khi nghe những lời cổ vũ từ trên khán đài dành cho mình: "Tôi đang ở CLB tuyệt vời nhất trên thế giới. Bầu không khí tại đây thật tuyệt vời tôi suýt khóc khi nghe những tiếng cổ vũ trên khán đài (các fan Quỷ Đỏ khi kết thúc trận đấu đã hô vang: Argentina, Argentina)".

Martinez khiến Son Heung-min phải 'rung động' sau trận MU vs Tottenham 205787
Lisandro Martinez đã có màn thể hiện đẳng cấp trước một đối thủ khó chịu như Tottenham (Ảnh: Getty)

Còn nói về Son Heung-min, tiền đạo 30 tuổi cũng đã có một trận đấu không tệ chút nào, tuy nhiên trong một ngày mà hàng thủ MU chơi quá tốt thì anh cũng đành "lực bất tòng tâm". Tuy vậy, đây có lẽ là tín hiệu tích cực cho những màn tỏa sáng sắp tới của tân Chiếc giày vàng Ngoại hạng Anh.

Tham vọng vô địch, Tottenham có 'quân bài khắc chế' Arsenal và Man City

Son Heung-min mang vinh quang về cho châu Á tại Quả bóng vàng 2022

Lisandro Martinez đã chứng minh đẳng cấp ngay từ khi còn trong màu áo Ajax (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm