Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 26/1: Real Madrid 'chờ' Mbappe, Tottenham có tân binh chất lượng

Thứ năm, 26/01/2023 08:17 AM (GMT+7)
A A+

Quan điểm của Real Madrid về thương vụ chiêu mộ Mbappe hay Tottenham chính thức có viện binh là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay ngày 26/1.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 26/1

Real Madrid vẫn muốn chiêu mộ Mbappe

Theo tờ Marca, Real Madrid chưa bao giờ từ bỏ ý định chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe bất chấp việc anh đã từng từ chối họ để gia hạn hợp đồng với PSG. Theo đó thì chỉ cần ngỏ ý muốn rời đội bóng thủ đô Paris, Los Blancos sẵn sàng đưa anh về Bernabeu bất kỳ thời điểm nào.

tin-chuyen-nhuong-261-real-madrid-cho-mbappe-tottenham-co-tan-binh-chat-luong1-1674695589.jpg
Real Madrid vốn luôn rộng vòng tay chào đón Mbappe (Ảnh: internet)

Đáng nói, chủ tịch Florentino Pérez từng không ít lần bày tỏ sự không hài lòng với Mbappe trong quá khứ vì lời từ chối của mình. Nhưng với mong muôn xây dựng "dải ngân hà" thế hệ mới, Real Madrid có lẽ cũng hiểu họ cần một tiền đạo đẳng cấp đến nhường nào.

Tottenham chiêu mộ thành công Danjuma

Mới đây, CLB Tottenham đã chính thức ra mắt tân binh Arnaut Danjuma sau rất nhiều lời đồn đoán chiêu mộ. Theo đó, cầu thủ chạy cánh người Nigeria gia nhập đội chủ sân Tottenham Hotspur với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến cuối mùa giải năm nay.

tin-chuyen-nhuong-261-real-madrid-cho-mbappe-tottenham-co-tan-binh-chat-luong2-1674695645.jpg
Một chữ ký quan trọng với Tottenham trong cuộc đua top 4 mùa giải năm nay (Ảnh: internet)

Juventus sẵn sàng "thay máu"

Đứng lên sau biến cố bị trừ điểm bất ngờ, Juventus đang trong nỗ lực cải tổ đội hình ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay nhằm nuôi hy vọng trở lại top 4. Theo đó, nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ họ đã đồng ý bán tiền vệ Weston McKennie cho Leeds, đồng thời dùng số tiền này vào những thương vụ đẳng cấp khác.

Tottenham có bước tiến quan trọng

Sau những tin đồn chiêu mộ cầu thủ Pedro Porro từ Sporting Lisbon, Tottenham mới đây đã nhận tin vui khi tiết lộ cho biết họ và đội bóng Bồ Đào Nha đã đạt được tiếng nói chung trong thương vụ này. Theo đó, mọi thủ tục có thể được hoàn tất chỉ sau 24 đến 48 giờ tới đây.

Tương lai của MU đi tìm thử thách mới

Cầu thủ trẻ của Manchester United - Charlie Savage đã hoàn thành các bài kiểm tra y tế để gia nhập đội League One Forest Green theo dạng cho mượn. Thỏa thuận sẽ không bao gồm bất kỳ tùy chọn mua nào khác.

Man Utd chuẩn bị có bản hợp đồng kỷ lục

Sao Chelsea 'rục rịch' ra đi, Arsenal tăng cường 'chất thép'

Kỷ lục ghi 5 bàn trong 1 trận đấu tại Pháp của Mbappe (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm