Quảng cáo

Đã tìm ra nguyên nhân lớn nhất làm MU sa sút

Thứ sáu, 12/08/2022 08:41 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Liverpool - Steve Nicol cho rằng vấn đề lớn nhất làm MU sa sút không phải nằm ở huấn luyện viên, mà nằm ở chính các cầu thủ của họ.

Nghe nội dung bài viết

Tiếp quản chiếc ghế tại Old Trafford từ người tiền nhiệm Ralf Rangnick, Erik Ten Hag được kỳ vọng sẽ giúp Man Utd hồi sinh sau mùa giải 2021/2022 đáng thất vọng. Không danh hiệu, đứng ngoài top 4, nội bộ lục đục, cầu thủ xuống phong độ... là những gì đã xảy ra tại 'Nhà hát của những giấc mơ' mùa giải vừa rồi.

Mặc dù đã có những kết quả vô cùng khả quan trong tour du đấu mùa hè, nhưng khi bước vào trận mở màn tại giải Ngoại hạng Anh, thầy trò HLV Ten Hag lập tức phải nhận thất bại 'muối mặt' 1-2 trước Brighton. Tất cả các điểm yếu của họ lại được phơi bày: hàng phòng ngự hớ hênh, lối chơi thiếu gắn kết, hàng tiền vệ vô cùng tệ, thiếu ý tưởng chơi bóng, cầu thủ chán nản...

Đã tìm ra nguyên nhân lớn nhất làm MU sa sút
MU đã phải nhận thất bại ngay trên sân nhà Old Trafford ngày ra quân tại Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet

Tưởng như thay tướng sẽ đổi vận, nhưng rõ ràng vấn đề của MU không nằm duy nhất ở người dẫn dắt đội bóng. Theo cựu cầu thủ Liverpool - Steve Nicol, vấn đề của MU nằm ở chính các cầu thủ của họ:

"Man Utd bây giờ là tập hợp các cầu thủ ở mức độ tầm trung, điều này cho ta thấy việc có HLV giỏi chưa chắc đã giải quyết được vấn đề. Một CLB có những cầu thủ không đủ giỏi để chơi ở đẳng cấp cao nhất của CLB đó, thì việc giành chiến thắng sẽ không thể xảy ra."

"Ai cũng có thể ở trên sân tập từ 9h sáng đến 9h tối, nhưng khi cầu thủ chơi tệ, họ không thể mang lại chiến thắng cho đội được. Điều này buộc HLV phải đưa những cái tên này ra, và thay bằng những cái tên giỏi hơn - những người có đủ đẳng cấp."

Đã tìm ra nguyên nhân lớn nhất làm MU sa sút
Theo cựu cầu thủ Liverpool, bây giờ Pep Guardiola cũng không cứu nổi MU. Ảnh: Internet

Thậm chí, huyền thoại Liverpool còn khẳng định cho dù Pep Guardiola có chuyển sang dẫn dắt MU thì phần thua vẫn sẽ thuộc về 'Quỷ đỏ': "Bây giờ nếu chuyển Ten Hag sang Man City và Pep sang MU, tôi chắc chắn là MU vẫn sẽ bị đánh bại mà thôi."

Steve Nicol là huyền thoại của Liverpool giai đoạn 1981-1994. Trong màu áo 'Lữ đoàn đỏ', cựu cầu thủ người Scotland giành được 4 chức vô địch quốc gia, 3 cúp FA và đỉnh cao là danh hiệu Champions League mùa giải 1983/1984.

Hy sinh 'tiền đạo một mùa', Simeone sẵn sàng giải cứu sự nghiệp Ronaldo

Phòng thay đồ MU đại loạn, lộ diện 'cừu đen' cầm đầu hội chống phá Ten Hag

Pep Guardiola đã biến Man City thành một thế lực thật sự tại nước Anh. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
MU Man Utd Ten hag Pep Sa sút
Xem thêm