Quảng cáo

PSG tung động thái bất ngờ, tương lai Messi 'rõ như ban ngày'

Thứ hai, 15/08/2022 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Thời gian gần đây, tương lai của Lionel Messi trở thành đề tài bàn tán sôi nổi, nhất là khi có thông tin CLB cũ của Messi là Barcelona lên kế hoạch chiêu mộ lại siêu sao người Argentina. Tuy nhiên, phía PSG đang có kế hoạch gia hạn hợp đồng với Messi nhằm tránh sự chèo kéo của đội bóng xứ Catalan.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù nguy cơ khủng hoảng tài chính vẫn treo lơ lửng trên đầu, người hâm mộ đội bóng xứ Catalan vẫn rất lạc quan và chờ đợi mùa giải mới khởi tranh. Đặc biệt, khi nghe lời tuyên bố mới đây nhất của chủ tịch Juan Laporta, các Cules hẳn sẽ vô cùng phấn khởi.

psg gia han voi messi
Chủ tịch Laporta từng nhiều lần công khai ý định đưa Messi trở về Barcelona. Ảnh: Internet

Đích thân chủ tịch Juan Laporta mới đây tuyên bố: "Kỷ nguyên của Leo đã không kết thúc như tất cả chúng tôi mong muốn. Nó đã kết thúc trong tình trạng liên quan đến các vấn đề tài chính. Chúng tôi có một món nợ với cậu ấy. CLB muốn Messi trở lại và kết thúc sự nghiệp trong màu áo Barca."

Đó rõ ràng là động thái của Barcelona cho một kế hoạch vĩ đại, thậm chí gây sốc trong kỳ chuyển nhượng năm nay: Đưa Messi trở về sân Nou Camp. Đây là kế hoạch khả thi, bởi sau mùa giải 2022/23 này, chủ nhân của 7 danh hiệu Quả bóng vàng sẽ kết thúc hợp đồng 2 năm mà anh đã ký với PSG.

psg gia han voi messi
Sau mùa giải đầu tiên khó khăn trong màu áo mới, Messi hiện tại đã hòa nhập và sẵn sàng chinh phục danh hiệu cùng PSG. Ảnh: Internet

Đứng trước tin đồn trên, PSG ngay lập tức hành động. Theo những nguồn tin tức từ Pháp cho biết, các quan chức PSG vừa có những liên hệ với Jorge Messi, cha và đồng thời là người đại diện của Leo. Hai bên dự kiến sẽ ngồi vào bàn đàm phán vào những ngày tới.

Hợp đồng hiện tại của Messi với PSG có thời hạn 2 năm, kèm theo điều khoản tự động gia hạn một năm. Tức là nếu như như PSG không kịp gia hạn với siêu sao người Argentina, 'gã nhà giàu nước Pháp' hoàn toàn có khả năng mất trắng Messi ở mùa giải sang năm nếu điều khoản gia hạn không được kích hoạt. Do vậy, PSG muốn đạt thỏa thuận về hợp đồng mới kéo dài đến 2025.

psg gia han voi messi
Cơ hội để Barcelona mang 'người con' của họ trở về đang trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Ảnh: Internet

Sau một mùa giải gặp khó khăn trong màu áo mới, mùa giải này Messi đang trở nên hòa nhập hơn với đội bóng và có những màn trình diễn vô cùng xuất sắc. Đó là lý do chủ nhân của 7 Quả bóng vàng sẵn sàng kéo dài hợp đồng mới với đội bóng nước Pháp. Về phần Barca, chắc chắn cơ hội để họ chèo kéo Messi trở về sẽ trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Hy sinh 'tiền đạo một mùa', Simeone sẵn sàng giải cứu sự nghiệp Ronaldo

Phòng thay đồ MU đại loạn, lộ diện 'cừu đen' cầm đầu hội chống phá Ten Hag

Messi thi đấu chói sáng giúp PSG giành Siêu cúp Pháp. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
PSG Messi Barca
Xem thêm