Quảng cáo

Tạm biệt 'bộ đôi ác mộng' McFred, MU sắp đón 'siêu máy quét' Ngoại hạng Anh

Thứ sáu, 12/08/2022 13:12 PM (GMT+7)
A A+

Trước việc bộ đôi tiền vệ trung tâm McTominay và Fred chơi thất vọng, MU đã hướng tầm ngắm tới tiền vệ trung tâm thuộc biên chế Leicester United - Wilfred Ndidi như sự thay thế trực tiếp cho bộ đôi 'ác mộng' McFred.

Nghe nội dung bài viết

Trận thua 1-2 trước Brighton trong ngày mở màn tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/2023 đã chỉ ra toàn bộ điểm yếu của MU: hàng công thiếu sắc bén, hàng thủ mơ ngủ và hàng tiền vệ, đặc biệt là vị trí bộ đôi tiền vệ trung tâm không thể mang lại sự yên tâm cho các CĐV. Chẳng vì thế mà sau trận, cựu đội trưởng 'Quỷ đỏ' là Roy Keane đã chỉ trích thậm tệ bộ đôi tiền vệ Fred - McTominay:

"Hai tên đó (Fred và McTominay) hoàn toàn không có khả năng đưa ra các quyết định và đương nhiên, họ cũng chẳng có chút thông minh nào để chơi ở hàng tiền vệ, đặc biệt là Fred."

MU mua ndidi thay cho fred mctominay
Các CĐV MU đã quá ngán ngẩm với bộ đôi tiền vệ McTominay - Fred. Ảnh: Internet

"Đưa Man Utd trở lại đỉnh cao ư? Làm thế nào để đưa đội bóng cạnh tranh danh hiệu Ngoại hạng Anh với bộ đôi tiền vệ không có trí tuệ như vậy. Tuần nào chúng tôi cũng xem những màn trình diễn như vậy. Rõ ràng họ không hề có đẳng cấp."

Rõ ràng cả Fred lẫn McTominay đều không phù hợp ở vị trí số 6 (tiền vệ đánh chặn), Fred hoàn toàn không thể chơi ở vị trí thấp nhất trong hàng tiền vệ, bởi anh gặp vấn đề với việc nhận bóng trong thế xoay lưng với khung thành của đối phương. Còn McTominay thì đơn giản là không đủ tốt để đảm nhận vị trí này.

MU mua ndidi thay cho fred mctominay
Ndidi là những gì MU thiếu lúc này: tốc độ, sự cơ động, chất thép bổ sung cho tuyến tiền vệ. Ảnh: Internet

Trước tình hình đó, Man Utd lên kế hoạch thay thế bộ đôi trên bằng một cái tên cực kỳ chất lượng, đó chính là tiền vệ Wilfred Ndidi của Leicester City. Kể từ khi gia nhập 'Bầy cáo' từ Genk vào năm 2017, Ndidi không ngừng tiến bộ và dần trở thành mắt xích quan trọng tại đây.

Cầu thủ người Nigeria hội tụ đầy đủ tố chất của một tiền vệ đánh chặn hàng đầu: sức mạnh thể chất kết hợp với óc phán đoán thông minh, khả năng đọc tình huống cực đỉnh cùng sự xông xáo và không ngại va chạm, tất cả những điều trên đã tạo nên một Ndidi cực kỳ vững trãi trước khung thành của Leicester City những năm vừa qua. Đây chắc chắn là điều MU cần vào lúc này.

MU mua ndidi thay cho fred mctominay
60 triệu euro là định giá của Ndidi hiện tại, và MU hoàn toàn có thể 'móc hầu bao' để sở hữu tiền vệ đánh chặn hay bậc nhất Ngoại hạng Anh này. Ảnh: Internet

Trong quá khứ, MU từng liên hệ với Ndidi song cầu thủ 25 tuổi đã từ chối vì chưa sẵn sàng rời Leicester City. Tuy nhiên, 'Quỷ đỏ' không thể không bổ sung một tiền vệ đánh chặn, do đó có thể MU sẽ tìm cách để mang Ndidi về Old Trafford. Một lời đề nghị sẽ được BLĐ Man Utd gửi đi trong những ngày tới. Trên Transfermarkt, tiền vệ Nigeria được định giá 60 triệu euro.

PSG tung động thái bất ngờ, tương lai Messi 'rõ như ban ngày'

Đã tìm ra nguyên nhân lớn nhất làm MU sa sút

Ndidi hiện tại là nhân tố quan trọng trong ĐTQG Nigeria
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
MU Wilfred Ndidi McFred McTominay Fred Tin chuyển nhượng MU
Xem thêm