Quảng cáo

Tạm biệt nỗi thất vọng Rashford, MU đón 'chiến thần tốc độ' thành Madrid

Thứ sáu, 19/08/2022 19:02 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh Marcus Rashford thi đấu thất vọng cùng những thông tin PSG muốn sở hữu chân sút 25 tuổi, MU dự định duyệt chi một khoản tiền nhằm mang về chân chạy cánh của Atletico Madrid - Yannick Carrasco.

Nghe nội dung bài viết

Hàng công của Manchester United đang phải đối mặt với cơn khủng hoảng khi hiện tại, họ vẫn không thể mang về một chân sút đẳng cấp nhằm nâng cấp sức tấn công. Những cái tên như Rashford hay Sancho chẳng để lại gì ngoài nỗi thất vọng, trong khi Martial đang hay thì 'đứt dây đàn' do chấn thương. Trong khi đó, người được coi là anh cả, thủ lĩnh của đội bóng - Ronaldo chỉ liên tục đem lại rắc rối nơi hậu trường và nằng nặc đòi ra đi.

tam biet noi that vong rashford mu sap don chien than toc do thanh madrid
Rashford thi đấu rất thất vọng trong thời gian gần đây, thậm chí có tin đồn PSG muốn sở hữu chân sút có biệt danh 'tiến sỹ'. Ảnh: Internet

Không chỉ Ronaldo có tương lai khó đoán, người đàn em Marcus Rashford cũng đang lấp lửng về tương lai của mình. PSG đang thực sự gấp rút muốn tìm 1 cái tên chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Gã nhà giàu nước Pháp đã gây bất ngờ lớn khi muốn chiêu mộ Rashford của Man Utd.

Do đó, MU cần lên phương án chiêu mộ một chân sút nhằm thay thế Rashford. Một lý do khác nằm ở thành tích tệ hại của MU trong 2 trận đấu thảm họa gần đây mà tại đó, các tiền đạo của MU không thể ghi nổi dù chỉ một bàn thắng, bàn duy nhất của MU đến từ... pha phản lưới của cầu thủ Brighton. Do vậy, bổ sung những cái tên chất lượng là nhiệm vụ cấp thiết lúc này của Ten Hag.

tam biet noi that vong rashford mu sap don chien than toc do thanh madrid
Không những vậy, MU còn vô cùng mệt mỏi khi chuyện đi hay ở của Ronaldo cũng chưa hề ngã ngũ. Ảnh: Internet

Theo tờ The Sun, MU lại chuẩn bị tìm tới Atletico Madrid để mua tiền đạo sau khi đặt vấn đề với những Alvaro Morata, Matheus Cunha hay Joao Felix. Cái tên lần này được liên hệ chính là Yannick Carrasco. HLV Ten Hag đang sốt sắng đưa về một cái tên chất lượng trên hàng công trước ngày đóng cửa TTCN vào 1/9.

Thực tế, Carrasco không phải mục tiêu hàng đầu của MU khi trước đó, họ đã lên kế hoạch chiêu mộ với Antony của Ajax hay Gakpo từ PSV. Tuy nhiên, CLB chủ quản của 2 cầu thủ này đưa ra mức giá quá cao, dẫn đến sự rút lui của MU trong các thương vụ này. Ngay lập tức, Ten Hag chuyển hướng sang cầu thủ chạy cánh người Bỉ Carrasco.

tam biet noi that vong rashford mu sap don chien than toc do thanh madrid
Carrasco là cái tên được HLV Erik Ten Hag đưa vào tầm ngắm nhằm tăng cường hàng công của 'Quỷ đỏ'. Ảnh: Internet

Cầu thủ người Bỉ từng có bước lùi sự nghiệp khi sang Trung Quốc chơi bóng trong màu áo Đại Liên Á Nhĩ Tân. Dù vậy, chỉ 2 mùa giải sau anh đã trở lại Atletico Madrid và tiếp tục tỏa sáng tại trời Âu. Ở mùa giải trước, sau 44 trận, Carrasco ghi được 6 bàn và có 7 kiến tạo, một thành tích không hề tồi. Dự kiến để mang về Carrasco, MU sẽ phải chi không dưới 50 triệu bảng.

Đội hình mạnh nhất MU đấu Liverpool, Ronaldo lĩnh xướng hàng công

Vì 'tình anh em', Ronaldo đưa ra phán quyết về tương lai tại MU

Trước khi thành danh trong màu áo Atletico Madrid, Carrasco đã tỏa sáng trong màu áo AS Monaco. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm