Quảng cáo

Quang Hải đá chính, Pau B FC có chiến thắng lớn

Thứ hai, 27/03/2023 07:12 AM (GMT+7)
A A+

Quang Hải mới đây tiếp tục thi đấu trong đội hình đội Pau B ở trận đấu với Lege Cap Ferret ở giải hạng 5.

Vừa qua, Nguyễn Quang Hải tiếp tục xuất hiện trong đội hình của đội Pau B đối đầu với Lege Cap Ferret. Ở trận đấu này, tiền vệ người Việt Nam có tên trong danh sách đội hình chính thức. Đây cũng là lần thứ 4 Quang Hải ra sân và thi đấu chính thức cho đội B của Pau.

Gặp gỡ đối thủ được đánh giá yếu hơn, đội bóng của Quang Hải làm chủ trận đấu ngay từ những phút thi đấu đầu tiên. Họ cũng có bàn thắng sớm ngay ở phút thứ 12 nhờ pha lập công của Yattara. Ở những phút đầu tiên của trận đấu, Quang Hải cũng có một tình huống nguy hiểm với cú vô lê ở phút 11 từ đường chuyền của Loick Lespinasse. Tuy nhiên, bóng đi không chính xác.

quang-hai-pau-fc-02114671-1679712909.jpg
Quang Hải đá chính nhưng không để lại dấu ấn ở đội Pau B

Sang tới hiệp 2, đội bóng của Quang Hải có thêm bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 nhờ công của Charles Boli ở phút 85. Sau đó, họ tiếp tục áp đảo thế trận nhưng không ghi thêm được bất kỳ bàn thắng nào nữa. Cá nhân Quang Hải, dù một lần nữa được đá chính, anh vẫn chưa thể có được dấu ấn nào rõ nét.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, Quang Hải đã trải qua chuỗi 17 trận tịt ngòi ở cấp CLB và cấp ĐTQG. Kể từ khi sang Pháp chơi bóng, tiền vệ sinh năm 1997 mới chỉ có 1 bàn thắng duy nhất ở trận hoà của Pau FC trước Rodez vào ngày 8/10/2022.

Trước đó, đích thân chủ tịch của CLB Pau FC cũng đã thẳng thắn chỉ ra vấn đề của Quang Hải. Vị này cho biết: "Chúng tôi muốn Quang Hải ra sân nhiều hơn trong đội một, nhưng cậu ấy chưa chứng tỏ được khả năng. Pau FC rất muốn Quang Hải chứng tỏ là 'Messi Việt Nam thực thụ', nhưng cậu ấy đến một môi trường bóng đá mới, đòi hỏi thể chất khốc liệt hơn.

Thật không dễ cho Quang Hải, nhất là khi cậu ấy không nói được tiếng Pháp, mới bắt đầu học tiếng Anh. Dù có người hỗ trợ đi nữa, cũng thật khó để giao tiếp với Quang Hải".

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm