Quảng cáo

Romano chỉ đích danh cái tên 'hoàn hảo' cho tuyến giữa của Liverpool

Thứ sáu, 14/10/2022 09:11 AM (GMT+7)
A A+

Nhà báo nổi tiếng trong việc chuyển nhượng cầu thủ, Fabrizio Romano đã chỉ ra một ngôi sao tại Premier League sẽ là lựa chọn ‘hoàn hảo’ cho tuyến giữa của Liverpool.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool mùa giải năm nay đã chứng kiến sự xuống phong độ của hàng loạt những trụ cột. Phần lớn là do vấn đề tuổi tác, trong khi một số khác bị ảnh hưởng từ việc Klopp thay đổi lối chơi trong đội. Việc không có sự bổ sung chất lượng vào mùa hè cũng khiến The Reds tỏ ra chật vật ở giai đoạn đầu mùa, minh chứng rõ nhất chính là các kết quả của đội bóng này.

romano chi dich danh cai ten hoan hao cho tuyen giua cua liverpool 1
Jurgen Klopp phải liên tục thay đổi lối chơi của Liverpool mùa này

Dẫu vậy, Liverpool không hề cho thấy họ yên tâm với đội hình hiện tại. Jurgen Klopp đã mong muốn mang về những cái tên trẻ, chất lượng cho đội hình nhưng với nhiều lý do khiến đội chủ sân Anfield buộc phải xem xét rất nhiều thứ. Với sự thành công của các thương vụ trong quá khứ, không mấy ai nghi ngờ về khả năng mua cầu thủ của Liverpool lúc này.

Dù đã có những chỉ trích nhắm vào Darwin Nunez hay mới đây là trường hợp của Arthur Melo. Nhưng rõ ràng, đặt trong hoàn cảnh của Liverpool, họ không hề muốn những mất mát trong đội hình dẫn đến việc Klopp buộc phải liên tục thay đổi cách chơi của đội.

Romano chỉ đích danh cái tên 'hoàn hảo' cho tuyến giữa của Liverpool 202542
Liverpool bị chỉ trích trong thương vụ Darwin Nunez

Rất nhiều nguồn tin cho rằng Liverpool đang đặt mục tiêu chiêu mộ Jude Bellingham của Borussia Dortmund. Song, The Reds hoàn toàn có thể chuyển hướng sang một cái tên khác gần họ hơn nhiều.

Theo đó, đội trưởng của West Ham, Declan Rice là cái tên được The Reds qua tâm. Klopp cũng vô cùng ngưỡng mộ tiền vệ người Anh sau khi chứng kiến những màn trình diễn của tiền vệ 23 tuổi. Fabrizio Romano cũng tin rằng, Rice hoàn toàn có thể ngay lập tức thay thế vào một trong hai vị trí số 8 của Liverpool lúc này. 

Romano chỉ đích danh cái tên 'hoàn hảo' cho tuyến giữa của Liverpool 202544
Liverpool được cho rất muốn có sự phục vụ của Declan Rice

Phát biểu trên CaughtOffside, Romano giải thích: “Tôi nghĩ Rice có thể mang lại năng lượng cho hàng tiền vệ của Liverpool, cậu ấy chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên, Jude Bellingham vẫn là cái tên được ưu tiên hàng đầu”.

Nhưng dù chiêu mộ Rice hay Bellingham, Liverpool chắc chắn sẽ phải bỏ ra một số tiền không nhỏ. Bởi trong một phát biểu hồi tháng 4, đích thân David Moyes đã ra giá cho cầu thủ của mình ở mức “tối thiểu 150 triệu bảng Anh”, nhưng cũng khẳng định rằng Rice “không phải để bán”.

Romano chỉ đích danh cái tên 'hoàn hảo' cho tuyến giữa của Liverpool 202545
Liverpool vẫn ưu tiên chiêu mộ Jude Bellingham

Nhìn vào kỷ lục chuyển nhượng hiện tại của Liverpool, khoản phí họ từng bỏ ra cho Van Dijk hay Nunez chẳng thấm vào đâu so với con số mà David Moyes nhắc tới. Song, với độ tuổi của cả Rice lẫn Bellingham cùng tài năng của họ, con số trên có thể nói là không hề đắt đỏ với một thương vụ đầu tư cho đường dài. Dẫu vậy, quyết định cuối cùng vẫn là ở Liverpool và Klopp.

Ban lãnh đạo PSG kiên quyết, Mbappe 'không còn cơ hội' ra đi

Hối hận chưa, De Jong ơi!

Video Jurgen Klopp chia sẻ về tình hình chấn thương của Liverpool
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm