Quảng cáo

Không phải Sabitzer, MU được yêu cầu chiêu mộ ngay tiền vệ không ai ngờ đến

Thứ hai, 10/04/2023 19:16 PM (GMT+7)
A A+

Các tuyển trạch viên của Manchester United đã đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ Gabri Veiga.

Theo Football Insider, các tuyển trạch viên của Manchester United đã gửi lại nhiều báo cáo tích cực về Gabri Veiga cho những người đứng đầu của CLB. 

Để ký hợp đồng với Veiga, MU có thể kích hoạt điều khoản giải phóng của anh trong khoảng 35 triệu bảng. Tuy nhiên, nguồn tin trên cũng khẳng định Veiga có thể chỉ là một mục tiêu thay thế cho Man Utd so với một số mục tiêu khác của họ. Nhưng nếu họ đi vào ngõ cụt trong bất kỳ mục tiêu theo đuổi nào khác, một thỏa thuận dành cho tiền vệ tấn công sẽ là điều khả thi.

Veiga đã ghi 9 bàn sau 26 lần ra sân ở La Liga mùa này, đồng thời đóng góp 4 pha kiến ​​tạo. Anh đã được chọn là cầu thủ của tháng trong cuộc thi vào tháng Hai.

Hợp đồng của Gabri Veiga với Celta Vigo còn thời hạn đến năm 2026, nhưng sẽ không thể cản đường anh ra đi nếu bất kỳ ai kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng.

gabri-veiga-arsenal-f365-1681129781.jpg
Gabri Veiga đã lọt vào mắt xanh của MU. Ảnh: Internet

Man Utd có thể muốn làm như vậy để bổ sung cho mình một trong những tài năng hứa hẹn nhất sẽ xuất hiện ở giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha mùa này.

Họ được cho là đang rao bán Scott McTominay trước kỳ chuyển nhượng mùa hè. Hơn nữa, Marcel Sabitzer vẫn đang chưa chắc tương lai của mình sau thời hạn cho mượn từ Bayern Munich.

Veiga chủ yếu chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm hoặc số 10 ở mùa giải này. Do đó, anh có thể chiếm lĩnh hàng tiền vệ tương tự như McTominay hoặc Sabitzer.

Với mức độ quan tâm của các đội bóng lớn, Veiga sẽ cân nhắc cẩn thận bước tiếp theo của mình là gì. Quyết định cuối cùng sẽ là của Veiga về việc sẽ đi đâu sau Celta nếu những đội theo đuổi đáp ứng những điều kiện của anh.

Anh đã phát triển đặc biệt tốt trong những tháng gần đây, vì vậy sẽ rất muốn tiếp tục tiến bộ của mình Có lẽ nó sẽ diễn ra ở một sân khấu lớn hơn, tại một câu lạc bộ được dự cúp Châu Âu mùa sau.

HLV Erik Ten Hag phát biểu (Nguồn: ONE FOOTBALL)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm