Quảng cáo

MU gây sốc, quyết đem người cũ về Old Trafford ngay tháng Giêng

Thứ tư, 04/01/2023 12:02 PM (GMT+7)
A A+

Trong nỗ lực tìm kiếm tiền đạo, Manchester United đang xem xét ký hợp đồng với Memphis Depay ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Hồi tháng 11 vừa qua, Manchester United đã chính thức thanh lý hợp đồng với Cristiano Ronaldo trước thời hạn, sau khi anh thực hiện buổi phỏng vấn gây chấn động cùng nhà báo Piers Morgan. Nhằm khỏa lấp vị trí tiền đạo mà siêu sao người Bồ Đào Nha để lại, Quỷ đỏ đang ráo riết đi tìm những cái tên thay thế.

Từ trước và sau khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa, MU được cho là đã liên hệ với rất nhiều ứng viên, bao gồm Joao Felix, Morata, Choupo - Moting... Mới đây, 'Nửa đỏ thành Manchester' đã để vuột mất tiền đạo Cody Gakpo vào tay 'đại kình địch' Liverpool, sau khi đã để mắt tới anh từ mùa hè 2022.

Mới đây, theo nguồn tin từ nhà báo Laurie Whitwell (The Athletic), Man United đang xem xét khả năng đưa người cũ Memphis Depay trở lại Old Trafford ngay tháng Giêng này. 

MU gây sốc, quyết chiêu mộ người cũ ngay trong tháng Giêng 239149
MU muốn đưa Depay trở lại Old Trafford ngay tháng Giêng

Memphis Depay từng được MU chiêu mộ từ PSV vào năm 2015. Tuy nhiên, anh không thực sự để lại nhiều ấn tượng và sớm phải ra đi vào mùa đông 2017. Kể từ đó, tuyển thủ Hà Lan đã hồi sinh mạnh mẽ và mang lại nhiều dấu ấn ở các CLB Lyon hay Barcelona.

Tuy nhiên, tại mùa giải năm nay, Depay đang không có chỗ đứng ở Nou Camp sau khi Barca chiêu mộ thành công Robert Lewandowski và Raphina vào mùa hè vừa qua. Theo tờ Sport, tiền vệ 28 tuổi đang rất thất vọng với tình hình của mình tại đây, khi anh chỉ được ra sân 2 lần tại La Liga từ đầu mùa giải đến nay. 

Được biết, HLV Xavi sẵn sàng để Memphis Depay ra đi ngay mùa đông này, nếu anh sẵn sàng hủy nốt 6 tháng hợp đồng còn lại của mình. Bên cạnh Man United, Chelsea và Arsenal được cho là cũng giành sự quan tâm cho cựu cầu thủ Lyon.

Trong số này, MU đang giành sự quan tâm lớn nhất cho cầu thủ cũ của mình. Dù không thành công tại Old Trafford trong quá khứ nhưng Depay vẫn để lại hình ảnh tốt trong mắt người hâm mộ Quỷ đỏ với sự chăm chỉ cùng tinh thần thi đấu hết mình. Trong bối cảnh đội bóng này đang thiếu vắng tiền đạo trầm trọng, thì Depay có thể xem như là một giải pháp tình thế trước khi HLV Ten Hag tìm một giải pháp chất lượng vào mùa hè 2023.

HLV Eddie Howe thừa nhận Newcaslte không chào đón Ronaldo

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất 4/1: MU vững vàng top 4

HLV Xavi của Barca e ngại Man United (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm