Quảng cáo

MU rao bán trụ cột một thời cho 'gã khổng lồ' châu Âu

Thứ hai, 13/03/2023 12:10 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United sẽ bán đi những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của HLV Erik Ten Hag vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới.

Trong những năm gần đây, Inter đã mang những Romelu Lukaku, Alexis Sanchez và Ashley Young rời Manchester United. Đội hình hiện tại của họ cũng bao gồm một số cựu cầu thủ MU, như Matteo Darmian và Henrikh Mkhitaryan.

Theo nguồn tin của The Sun, đội bóng thành Milan có thể sẽ tiếp tục là 'sân sau' của Quỷ đỏ khi đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của trung vệ Victor Lindelof. Cầu thủ 28 tuổi đang không được trọng dụng tại Old Trafford khi lần lượt xếp sau Raphael Varane, Lisandro Martinez và có lẽ cả Harry Maguire trong lựa chọn của HLV Ten Hag.

Lindelof thậm chí còn không góp mặt trong đội hình MU ở hai trận gần nhất tại Premier League. Mặc dù vậy, anh ấy đã ngồi dự bị trong trận thắng ở Europa League trước Real Betis. Lần gần nhất Lindelof đặt chân ra sân cho MU là vào ngày 1/3 trong trận thắng West Ham tại FA Cup. Tại Premier League, anh mới đá chính 5 trận cả mùa.

df-sport-preview-lindelof-1678683769.jpg
MU ra giá Lindelof cho Inter Milan

Do đó, tuyển thủ Thụy Điển sẽ cân nhắc về tương lai của mình. Gần đây, anh nổi lên như một mục tiêu tiềm năng của Sevilla , đội đã có Alex Telles theo dạng cho mượn từ MU. Nhưng một lựa chọn khác cho Lindelof có thể là gia nhập Inter, sau khi họ bày tỏ sự quan tâm vào tháng Giêng. Khi đó, Man Utd không sẵn sàng rút bớt chiều sâu phòng ngự. Tuy vậy, có thể có nhiều cơ hội hơn cho một số thay đổi nhân sự ở hàng thủ của họ trong mùa hè. Vì vậy, The Sun dự đoán Inter sẽ thử vận ​​may một lần nữa.

Nếu bán Victor Lindelof, Manchester United muốn nhận được ít nhất 31 triệu bảng - số tiền mà họ đã mua trung vệ 29 tuổi từ Benfica vào mùa hè 2017. Tuy nhiên, việc Inter Milan có chấp nhận mức giá này hay không lại là một câu chuyện khác. Đội bóng Serie A có nguy cơ mất hai trung vệ trụ cột của họ, Milan Skriniar và Stefan de Vrij miễn phí vào mùa hè khi hết hợp đồng. Kết quả là, họ cần tìm sự thay thế tương xứng.

Liên tục đánh rơi điểm số, MU thiết lập kỷ lục buồn trong suốt 10 năm

Thẻ đỏ oan nghiệt, Casemiro nhận được món quà cực kỳ bất ngờ đến mức 'không nói nên lời'

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm