Quảng cáo

Nạn nhân của Ronaldo: 'Tôi tức sôi máu khi nghe tên hắn ta'

Thứ sáu, 06/01/2023 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Mẹ của cậu bé bị Ronaldo đập điện thoại đã bày tỏ sự bức xúc khi nhắc đến tên siêu sao vừa cập bến Al Nassr.

Sau khi bị Manchester United thanh lý hợp đồng trước thời hạn, Ronaldo đã tìm được bến đỗ mới tại CLB Al Nassr (Saudi Arabia). Tại đây, CR7 sẽ ký một bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2025 và nhận mức đãi ngộ cực khủng, lên tới 200 triệu usd/năm.

Vào ngày 3/1 vừa qua, siêu sao người Bồ Đào Nha đã được Al Nassr tổ chức một buổi lễ ra mắt hoành tráng trước sự chứng kiến của 25.000 khán giả nhà. Ngay sau đó, Ronaldo đã bắt đầu tham gia tập luyện với các đồng đội mới. Người hâm mộ của Al Nassr đang mong chờ từng ngày để được chứng kiến cầu thủ vĩ đại bậc nhất lịch sử ra sân thi đấu trận đầu tiên.

Tuy nhiên, họ có thể sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa khi Ronaldo phải nhận án phạt cấm thi đấu hai trận khi còn thi đấu cho MU. Cụ thể, trong trận thua của Quỷ đỏ trước Everton tại Goodison Park hồi tháng 4/2022, CR7 đã cầm điện thoại của một CĐV nhí trên khán đài và ném xuống đất.

Nạn nhân của Ronaldo: 'Tôi tức sôi máu khi nghe tên hắn ta' 239808
Hành động của CR7 khiến mẹ cậu bé Jacob (trái) hết sức phẫn nộ

Hành động này đã khiến anh phải nhận án treo giò 2 trận và nộp phạt 50.000 bảng. Đáng chú ý, luật của FA (LĐBĐ Anh) có điều khoản rằng, án phạt vẫn sẽ được thi hành kể cả khi cầu thủ chuyển sang thi đấu tại quốc gia khác.

Như vậy, Ronaldo sẽ phải ngồi ngoài trong 2 trận sắp tới của Al Nassr. Mới đây, mẹ của cậu bé tự kỷ Jacob Harding bị Ronaldo đập điện thoại đã không giấu được sự hả hê khi ngôi sao này bị cấm thi đấu.

"Bất cứ ai nhắc đến tên anh ta lại khiến tôi sôi máu. Ronaldo chưa bao giờ có một lời xin lỗi đàng hoàng với tôi và con trai. Khi anh ta gọi cho tôi vào tháng 4 sau khi sự việc xảy ra, anh ta chỉ khoe mẽ. Đó là bản chất của Ronaldo", cô cho biết.

"Anh ra đã khiến tôi và Jacob bị stress, và tôi đã bị chế giễu vì điều đó. Chúng tôi đã cảm thấy như những tên tội phạm chứ không phải là nạn nhân".

"Chúng tôi chưa bao giờ cần tiền. Tất cả những gì tôi muốn là một lời xin lỗi thích đáng từ anh ta. Tôi chưa bao giờ nhận được bất kỳ sự giúp đỡ nào từ Manchester United hay Everton. Everton ít nhất có thể cho Jacob đi chơi một ngày với các cầu thủ của họ, nhưng chúng tôi chưa nhận được đề nghị nào", cô bày tỏ sự bức xúc.

Nếu án phạt vẫn được thi hành, Cristiano Ronaldo sẽ chỉ có thể đá trận đầu tiên cho Al Nassr vào ngày 23/1, khi 'đại gia Ả Rập' chạm trán Al Ettifaq trong khuôn khổ Saudi Pro League.

Đã rõ thời điểm HLV Frank Lampard bị sa thải

MU chính thức có tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa đông

'Ả Rập sẽ yêu mến Ronaldo' (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm