Quảng cáo

Nhà vô địch World Cup bất ngờ có hành động khiến NHM phẫn nộ mạnh mẽ

Thứ sáu, 30/12/2022 00:13 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Paul Pogba khiến người hâm mộ Juventus cảm thấy vô cùng tức giận khi thản nhiên thực hiện hành động này

Nghe nội dung bài viết

Sau khi trải qua mùa giải 2021/2022 đầy thất vọng với Manchester United, Paul Pogba quyết định không gia hạn hợp đồng và ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Bến đỗ mới của tiền vệ người Pháp tiếp tục là Juventus, nơi anh đã rời đi để chuyển đến Manchester vào năm 2016.

Tuy nhiên, lần trở về Turin này của Pogba là không mấy suôn sẻ. Nhà vô địch World Cup 2018 vẫn chưa thể thi đấu một trận nào cho Juventus do đang vật lộn với chấn thương từ đầu mùa giải và đã bỏ lỡ ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh 2022 vừa qua.

Trong quá trình điều trị chấn thương, Paul Pogba chưa được tập luyện ngay cùng với các đồng đội. Trong quãng thời gian này, cầu thủ 29 tuổi đã tranh thủ giải trí bằng cách đi trượt tuyết. Trên trang cá nhân của mình, Pogba đã chia sẻ hình ảnh chụp ở một ngọn núi tốt. Có lẽ anh cũng chẳng ngờ rằng, chuyến đi chơi của mình lại gặp những phản ứng dữ dội từ người hâm mộ.

Nhà vô địch World Cup bất ngờ có hành động khiến NHM phẫn nộ mạnh mẽ  237672
Pogba thản nhiên đăng ảnh đi trượt tuyết ngay cả khi đang chấn thương. ẢNH: Instagram nhân vật

Theo Tuttosport, các cổ động viên của Juventus đã chỉ trích dữ dội Paul Pogba vì hành động đi trượt tuyết của mình. Họ cho rằng việc này sẽ mang lại nguy cơ cho Pogba khi chơi những môn thể thao hoạt động mạnh và nguy hiểm như trượt tuyết, nhất là trong bối cảnh cựu sao MU đang trong quá trình hồi phục chấn thương.

Bên cạnh đó, những người yêu mến Juventus cũng không hài lòng khi Paul Pogba liên tục di chuyển khi đang chấn thương. Theo tờ The Sun, Juventus không cho phép Pogba sang Qatar xem World Cup 2022 để tập trung điều trị dứt điểm chấn thương. Tuy vậy, người hâm mộ và khán giả trên sân vẫn bắt gặp anh có mặt tại sân Lusail để theo dõi trận chung kết giữa Pháp và Argentina vào ngày 18/12 vừa qua.

Tối nay (30/12), Juventus sẽ có trận giao hữu cuối cùng với Standard Liege trước khi trở lại Serie A bằng chuyến làm khách tới sân của Cremonese vào thứ 5 tuần tới (5/1).

Messi chưa kịp về, PSG đón thêm tin dữ từ Neymar

Neymar tái hiện khoảnh khắc 'đáng xấu hổ' của Cristiano Ronaldo

Pogba trở lại tập luyện ở Juventus (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm