Quảng cáo

Các cầu thủ Ngoại hạng Anh không được ăn mừng bàn thắng ngay dù vừa ghi bàn?

Thứ tư, 22/03/2023 16:23 PM (GMT+7)
A A+

Cảm xúc sau khi ghi bàn của các cầu thủ Premier League có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau những thông báo mới nhất từ những người đứng đầu giải đấu số 1 xứ sở sương mù.

Mới đây, những người đứng đầu của giải bóng đá Ngoại hạng Anh đang kêu gọi các ngôi sao không nên ăn mừng bàn thắng do công nghệ VAR có thể khiến cảm xúc của họ bị đổ sông đổ bể.

Trong mùa giải năm nay, 37 bàn thắng đã bị loại sau khi sử dụng công nghệ này, tỷ lệ nhiều hơn một bàn mỗi tuần, trung bình gần 1,4 bàn thắng , sau khi trọng tài chính trên sân bước đầu công nhận bàn thắng.

Theo nguồn tin từ Daily Mail, các ông chủ của Premier League kêu gọi các cầu thủ của họ không nên quá vui mừng sau khi ghi bàn, vì sợ rằng điều đó sẽ phá hỏng sự tập trung của họ trong những phút sau khi bàn thắng được công nhận.

f40d671a-f1bc-47e2-ba25-1a1cb9b4c822-1679476019.jpg
Các cầu thủ được khuyên không nên ăn mừng bàn thắng sớm. ẢNH: GETTY

Huấn luyện viên của Wolves, Julen Lopetegui, đã thẳng thắn chỉ trích các tiêu chuẩn trọng tài trong mùa giải năm nay cũng như nhấn mạnh tác động mà sự chậm trễ của VAR có thể gây ra cho các cầu thủ.

“Tôi bảo vệ công việc của VAR vì nó giúp ích rất nhiều cho các trọng tài. Thật không dễ để ăn mừng bàn thắng, đó là lý do tại sao chúng tôi bắt đầu biết rằng mình không cần phải ăn mừng bàn thắng".

"Đôi khi bạn ăn mừng rất nhiều và sau đó bạn lại phải quay trở lại với trận đấu. Các quyết định được đưa ra càng sớm thì càng tốt. Chúng ta có thể thử nhưng không dễ đâu."

Giám đốc trọng tài Howard Webb đã triệu tập một cuộc họp khẩn cấp với các trọng tài vào tháng trước sau một loạt sai lầm đáng lo ngại đã làm hỏng các trận đấu ở Premier League . Trong cùng một ngày cuối tuần, Webb buộc phải xin lỗi cả Arsenal và Brighton sau khi các trọng tài tham gia công tác điều khiển trận đấu trên sân Stockley Park đưa ra quyết định sai về các bàn thắng quan trọng.

HLV Arteta nói về VAR
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm