Quảng cáo

Quên Frenkie De Jong đi, MU đã chốt ngay cho mình 'hàng ngon' của đại kình địch

Thứ sáu, 10/03/2023 15:09 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United có thể yên tâm từ bỏ thương vụ Frenkie De Jong khi họ đã chốt cho mình một mục tiêu khả thi hơn rất nhiều.

Theo nguồn tin từ The Guardian, Mason Mount đã được liên hệ gia nhập Manchester United từ Chelsea vào mùa hè này. Tiền vệ 24 tuổi trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Chelsea và anh đã khẳng định được vị thế của mình tại The Blues kể từ khi được cho mượn ở Derby Country cách đây vài năm. Tuy vậy, hiện tại anh đang ở ngã ba đường sự nghiệp khi gặp trục trặc trong quá trình gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản.

Mason Mount sẽ sớm bước vào năm cuối cùng của hợp đồng và Chelsea đang xem xét đến khả năng bán cầu thủ của mình với mức giá 50 triệu bảng. Chủ tịch Todd Boehly không muốn lặp lại những sai lầm trong quá khứ khi để mất những trụ cột mà không thu được một đồng nào. Đơn cử như trường hợp của Antonio Rudiger và Andreas Christensen, khi họ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vì kết thúc hợp đồng tại Stamford Bridge.

mason-mount-mu-528-1678434997.jpg
MU đã liên hệ với Mason Mount

Mount được coi là phương án thay thế khả dĩ cho Frenkie De Jong và Jude Bellingham. De Jong mới đây đã khẳng định rằng anh vẫn hạnh phúc tại Barcelona và không hề muốn ra đi. Trong khi đó, Bellingham là một hàng hot trên thị trường chuyển nhượng khi MU sẽ phải cạnh tranh với hàng loạt ông lớn Liverpool, Chelsea, Real Madrid nếu muốn có được chữ ký của sao trẻ 19 tuổi. Ngoài ra, Bellingham cũng sẽ tiêu tốn của MU số tiền không nhỏ khi anh được định giá hơn 100 triệu bảng.

Mason Mount đang không còn được thi đấu thường xuyên tại Chelsea, tuy vậy, anh cũng từng là trụ cột không thể thay thế của đội bóng thành London khi góp công lớn vào chức vô địch Champions League 2020/2021. Ngoài ra, tuyển thủ Anh cũng đã quen với môi trường thi đấu tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù nên đây cũng có thể được xem là sự đầu tư ít rủi ro và tốn kém cho phương án tấn công của Manchester United.

Man Utd đại thắng Real Betis: Ten Hag biến đau thương thành sức

Ronaldo ném băng đội trưởng, Al Nassr mất ngôi đầu vào tay kình địch

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm