Quảng cáo

Vào giờ chót, MU sẽ có bom tấn chuyển nhượng gây sốc từ Barcelona?

Thứ ba, 31/01/2023 17:12 PM (GMT+7)
A A+

Man United đang hy vọng có thể đem về thêm một bản hợp đồng mới ngay trước thời điểm thị trường chuyển nhượng mùa đông đóng cửa.

Tại phiên chợ mùa đông năm nay, dù không được cấp nhiều chi phí nhưng Manchester United vẫn đang cố gắng hết sức để mang đến những sự thay đổi về mặt nhân sự. Đội chủ sân Old Trafford đã có hai bản hợp đồng đáng chú ý khi đem về thủ thành Jack Butland và tiền đạo Wout Weghorst.

Mặc dù đã bổ sung thêm một số cái tên mới, nhưng HLV Erik Ten Hag vẫn chưa thực sự hài lòng với chất lượng đội hình hiện tại, đặc biệt là trong bối cảnh cầu thủ trụ cột Eriksen vừa mới dính chấn thương và Man United sẽ đối mặt với lịch thi đấu dày đặc trong thời gian sắp tới.

hinh-2-1658301639385884486183-1675159694.jpeg
MU đang để mắt tới Raphinha

Quỷ đỏ đã chiêu mộ thành công một tiền đạo là Wout Weghorst, tuy vậy, cầu thủ này chỉ là một giải pháp tình thế trong phần còn lại của mùa giải. Theo một số nguồn tin quốc tế, HLV Ten Hag rất muốn có được sự phục vụ của trung phong số 1 nước Anh - Harry Kane. Tuy nhiên, chắc chắn MU sẽ phải bỏ ra một số tiền không nhỏ để có thể đem về chân sút 29 tuổi. Do không thể chi khoản phí khổng lồ như vậy, đội chủ sân Old Trafford phải đợi đến mùa hè mới nghĩ đến chuyện chiêu mộ Harry Kane.

Chính vì vậy, Man United đã buộc phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Mới đây nhất, theo thông tin từ tờ Mirror, 'Nửa đỏ thành Manchester' có thể sẽ gây sốc trên thị trường chuyển nhượng khi để mắt tới tiền đạo cánh Raphinha của Barcelona. Cầu thủ người Brazil đã cập bến Nou Camp vào mùa hè 2022 với mức giá rất cao. Tuy nhiên, anh không thể đáp ứng được kỳ vọng và luôn phải vật lộn để tìm được chỗ đứng trong đội hình của HLV Xavi.

Bên cạnh Raphinha, Man United vẫn quan tâm mạnh mẽ đến Jude Bellingham nhưng thay vào đó có thể chuyển sự chú ý của họ sang Ryan Gravenberch của Bayern, nếu đội tuyển Anh và Borussia Dortmund từ chối họ để chuyển sang nơi khác.

Chính thức có danh sách các ngôi sao MU sẽ bị cho 'ra đường' vào mùa hè tới

HLV Ten Hag đi tìm 'bến đỗ mới' sau nửa năm dẫn dắt MU

HLV Ten Hag: 'MU cần vô địch League Cup'
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm