Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 14/3: Messi quyết phá kỷ lục của Ronaldo, MU ký chân sút xuất sắc bậc nhất lịch sử

Thứ ba, 14/03/2023 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Messi muốn phá kỷ lục của Ronaldo hay Man United chiêu mộ tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử là những thông tin sẽ có trong bản tin chuyển nhượng sáng 14/3.

Tin chuyển nhượng mới nhất sáng nay 14/3

Messi muốn phá kỷ lục của CR7

Mới đây, tiền đạo đang thuộc biên chế của CLB PSG đã bày tỏ nguyện vọng được chơi bóng tại đấu trường Champions League ở mùa giải tiếp theo. Điều này nhằm giúp cho siêu sao người Argentina có sự chuẩn bị tốt nhất cho Copa America 2024. Anh cũng đã nhận được lời đề nghị từ phía đội bóng nước Pháp về một bản hợp đồng mới cùng nhiều điều khoản khác với giao kèo đầu tiên giữa hai bên.

afp-messi-3-1678366336771421159591-1678748547.jpeg
Messi muốn tiếp tục chơi tại Champions League. Ảnh: internet.

Có một số thông tin cho rằng Barcelona có thể là bến đỗ đưa Messi trở lại ở kỳ CN hè 2023 nhưng với tình hình hiện tại, khi Blaugrana đang đứng trước những cáo buộc về gian lận và hối lộ trọng tài, việc EL Pulga trở lại Tây Ban Nha được ví như "truyện cổ tích". Theo đó, M30 quyết tâm phá kỷ lục của đại kình địch Ronaldo tại đấu trường Champions League. Hiện tại, Messi đã có được 129 bàn thắng ở đấu trường này, kém 11 bàn so với thành tích của Ronaldo với 140 bàn đã ghi.

Man United nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Marcus Thuram

Mới đây, tờ Calciomercato đã đưa tin rằng Quỷ đỏ muốn có được chữ ký của Marcus Thuram - tiền đạo người Pháp đang thi đấu cho Monchengladbach. Ngôi sao xứ lục lăng mong muốn ra đi ở kỳ CN mùa hè tới và ở phía đối diện, Erik Ten Hag cũng mong muốn tìm thấy một ngôi sao có thể chơi cùng với Rashford trên hàng công.

df-sport-preview-thuram-1678748604.jpg
Marcus Thuram là mục tiêu của Man United. Ảnh: Internet.

Mức giá hiện chưa được tiết lộ, tuy nhiên Man United đang có vẻ rất nghiêm túc với thương vụ mua người này và BLĐ của Quỷ đỏ cũng đang theo dõi sát những diễn biến mới nhất từ phía Marcus Thuram.

Harry Kane là mục tiêu lớn nhất của Man United sắp tới

Theo The Guardian, Quỷ đỏ đã xác định Harry Kane là tiền đạo hàng đầu trong danh sách mua sắm của MU ở kỳ CN tới. Cuộc cách mạng tại Old Trafford dự kiến sẽ bùng nổ một cách triệt để sau khi Ten Hag chứng kiến các học trò thua tới 0-7 tại Anfield. Trong bối cảnh chỉ sở hữu một bản hợp đồng "chữa cháy" cho vị trí tiền đạo là Wout Weghorst, Man United cần phải mua một trung phong thực sự chất lượng nhằm gánh vác trọng trách ghi bàn.

sei71079859-1572141581-6611-1572142627-1678748547.jpg
MU tự tin chiêu mộ được Kane bởi Tottenham sớm bị loại khỏi C1. Ảnh: internet.

Với việc Tottenham đã sớm bị loại khỏi Champions League, BLĐ Quỷ đỏ tự tin sẽ chiêu mộ thành công tiền đạo người Anh bằng tham vọng lâu dài và chính tấm vé tham dự giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu ở mùa giải kế tiếp bằng một vị trí trong top 4.

Barcelona hạ giá "tiểu Messi"

Mới đây, tờ Sport của Tây Ban Nha đã đưa tin rằng Barcelona sẽ giảm mức giá yêu cầu với ngôi sao trẻ Ansu Fati. Sau nhiều chấn thương liên miên, tiền đạo trẻ này đã không thể tái hiện được phong độ chói sáng ở vài mùa giải trước đó và thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị.

Hơn nữa, đội bóng xứ Catalan đang tìm cách huy động vốn bởi khủng hoảng tài chính trong bối cảnh kinh tế khó khăn như hiện tại. Blaugrana có thể bán Ansu Fati với mức giá dưới 100 triệu euro cho các CLB tiềm năng đang theo đuổi cầu thủ trẻ này.

Đối tác gật đầu, Real Madrid đón tiền vệ xuất sắc nhất thế giới về với Dải ngân hà?

NGUỒN UY TÍN XÁC NHẬN: Neymar sẽ kết thúc sự nghiệp ở đội bóng giàu có bậc nhất thế giới

Kiến tạo thứ 300 của Messi ở cấp độ CLB. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm