Quảng cáo

NGUỒN UY TÍN XÁC NHẬN: Neymar sẽ kết thúc sự nghiệp ở đội bóng giàu có bậc nhất thế giới

Thứ hai, 13/03/2023 15:33 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tiền đạo Neymar đã chính thức xác nhận tương lai của anh với PSG sau nhiều đồn đoán nổ ra kể từ khi anh dính chấn thương nghiêm trọng.

Cụ thể, theo thông tin đăng tải từ David Ornstein - phóng viên uy tín hàng đầu từ The Athletic, tiền đạo Neymar đã chính thức xác nhận rằng anh sẽ ở lại PSG cho tới năm 2027. Kể từ khi dính chấn thương nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu, những thông tin xoay quanh Neymar về tương lai của anh tại đội chủ sân Công viên các hoàng tử luôn bị đặt nhiều dấu hỏi, nhất là khi tiền đạo người Brazil năm nay đã 31 tuổi và thường xuyên "nằm viện".

Những kết quả thất bại tại sân chơi châu Âu rõ ràng luôn là một thông tin không vui đối với BLĐ PSG, trong bối cảnh họ đã chi rất nhiều tiền hòng có được danh hiệu cao quý này. Ở mùa giải năm nay, PSG thậm chí còn phải dừng bước rất sớm khi ngã ngựa ngay ở vòng loại trực tiếp đầu tiên của giải đấu bằng thất bại trước Bayern Munich với tổng tỷ số 0-3 sau 2 lượt trận đi và về.

2023-03-06t180009z-200697565-rc28bz9glglq-rtrmadp-3-soccer-france-psg-neymar-1678695687.jpg
Những chấn thương nhiều lần ngăn cản Neymar thi đấu cho PSG. Ảnh: internet.

Dù chấn thương và phải nghỉ thi đấu khá nhiều nhưng không thể phủ nhận tầm ảnh hưởng của Neymar lên đội bóng ngoài thành tích trên sân cỏ. Kể từ khi chuyển tới Parc des Princes năm 2017 với mức phí 240 triệu USD, tiền đạo Brazil đã "thay da đổi thịt" đội bóng nước Pháp bởi giá trị CLB tăng từ 841 triệu USD lên thành 3,2 tỷ USD trong quãng thời gian Neymar chơi bóng tại đây.

Sau 173 trận chơi cho PSG trên mọi đấu trường, Neymar đã đóng góp 118 bàn thắng và là cái tên không thể thay thế mỗi khi anh đủ thể trạng để ra sân chơi bóng. Dù thời gian thi đấu bị ảnh hưởng khá nhiều bởi các lần ghé thăm bệnh viện nhưng không vì thế mà những cống hiến của siêu sao 31 tuổi có thể bị lu mờ.

Hơn nữa, Neymar mong muốn kết thúc sự nghiệp tại PSG bởi khi hết hạn HĐ vào năm 2027, anh sẽ bước sang tuổi 35 và khó có cầu thủ nào có thể thi đấu đỉnh cao ở độ tuổi đó, đặc biệt là đối với những chân sút tới từ Brazil. Có nhiều thông tin nói rằng Neymar sẽ trở lại Barcelona nhưng chúng đều chưa được kiểm chứng và theo những cập nhật từ The Athletic, tiền đạo này mong muốn kết thúc sự nghiệp tại đội bóng nước Pháp.

Thẻ đỏ oan nghiệt, Casemiro nhận được món quà cực kỳ bất ngờ đến mức 'không nói nên lời'

Dù chơi rất hay, sao Chelsea vẫn nhận cái kết không thể buồn hơn

Nếu sung sức, Neymar sẽ là một cầu thủ không thể ngăn cản. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm