Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 11/4: Chelsea hứng thú 'thần đồng' sáng giá bậc nhất TBN, 13 cầu thủ MU bị 'trảm'

Thứ ba, 11/04/2023 17:46 PM (GMT+7)
A A+

Những thông tin chuyển nhượng về các đội bóng hàng đầu châu Âu sẽ được cập nhật nóng hổi trong bản tin chuyển nhượng tối 11/4.

Chuyển nhượng tối 11/4

Chelsea hứng thú với Gavi

Với tương lai ở Barcelona đang bị treo lơ lửng mặc dù chỉ mới ký hợp đồng mới, dài hạn vào tháng 9 năm ngoái, Gavi là cái tên được rất nhiều câu lạc bộ hàng đầu châu Âu quan tâm. Theo Diario AS, Chelsea đã cố gắng chiêu mộ cầu thủ 18 tuổi này, họ tuyên bố rằng câu lạc bộ đã gặp người đại diện của Gavi để thông báo cho anh ấy về mong muốn ký hợp đồng với cầu thủ người Tây Ban Nha.

chelsea-xe-hop-dong-gavi-barca-lo-sot-vo-1681209543.jpg
Chelsea đàm phán với người đại diện của Gavi. Ảnh: internet.

Báo cáo cho biết thêm rằng Chelsea sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị lớn cho Gavi và có thể tăng cường theo đuổi tiền vệ này nếu họ đồng ý với các điều khoản để Luis Enrique về việc trở thành huấn luyện viên mới của câu lạc bộ. The Blues đã tạm thời mang về Frank Lampard cho đến cuối mùa giải trong khi họ dành thời gian để bổ nhiệm người kế vị lâu dài của Graham Potter.

13 cầu thủ MU có thể bị bán

Sự có mặt của Ten Hag đã thay đổi hoàn toàn vị thế của MU trong mùa giải năm nay. Ngoài việc có kế hoạch chiêu mộ thêm những nhân tố mới, chiến lược gia người Hà Lan cũng mong muốn bán bớt những cá nhân không còn nằm trong kế hoạch của ông cho mùa giải năm sau. Điều này nhằm mở rộng quỹ lương và có thêm ngân sách mới cho các mục tiêu hàng đầu của đội bóng.

mu-1-1681209543.jpg
Có tới 13 cầu thủ trong danh sách thanh lý của Quỷ đỏ. Ảnh: internet.

Theo GOAL, có tới 13 cầu thủ nằm trong danh sách thanh lý của MU bao gồm: Elanga, Eric Bailly, Harry Maguire, Brandon Williams, Telles, Bissaka, Van de Beek, Martial, kèm theo đó là các cầu thủ trẻ không đáp ứng được yêu cầu từ phía "Người đàn ông thép" của Quỷ đỏ.

Real chi 50 triệu cho cầu thủ "tầm trung"

Theo tờ Marca, Real Madrid sẵn sàng trả mức phí cho tiền vệ Samuel Chukwueze của Villarreal vào mùa hè lên tới 50 triệu bảng. Những thiếu hụt bên hành lang cánh đã buộc Los Blancos phải tính tới các phương án chất lượng có thể mang về từ phiên chợ hè chuẩn bị mở cửa. 

31c72d804a5cc33eaf4b9066cac879217f193421-1681209543.jpg
Samuel Chukwueze chơi nổi bật trong màu áo Villarreal. Ảnh: internet.

Cầu thủ chạy cánh của Villarreal sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6/2024 và có điều khoản giải phóng 100 triệu euro. Real Madrid có thể có được sự phục vụ của anh ấy với giá dưới 50 triệu một chút trong mùa hè tới. Fabrizio Romano đã nói về Chủ tịch Real rằng: "Florentino thích điều đó, họ đã nói về khả năng có Vinicius trong một cánh và Chukwueze bên phía đối diện."

Man City cạnh tranh đội trưởng AC Milan với Chelsea

Theo La Gazzetta dello Sport, Manchester City sẽ phải cạnh tranh với đại kình địch Chelsea để có được chữ ký của hậu vệ cánh Theo Hernández của AC Milan. Hậu vệ người Pháp là cái tên "không thể đụng tới" tại San Siro bởi anh đóng góp quá lớn vào lối chơi của đội bóng Italia, trong cả tấn công và phòng ngự.

theo-hernandez-ac-milan-1681209543.jpg
Chelsea cạnh tranh cho Theo Hernandez. Ảnh: internet.

Hernández đã trở thành mục tiêu của Manchester City kể từ kỳ chuyển nhượng trước sau màn trình diễn ấn tượng của anh ấy cho AC Milan kể từ năm 2019. Tuy nhiên, ngoài Chelsea và Manchester City, ngay cả Tottenham Hotspur cũng đang muốn ký hợp đồng với hậu vệ người Pháp. Chính vì thế, ngoài việc phải cạnh tranh gắt gao, mức giá để chiêu mộ Theo Hernandez cũng là không hề rẻ chút nào.

MU vô địch Carabao Cup. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm