Quảng cáo

NÓNG: nguồn uy tín xác nhận tương lai của Greenwood tại MU bất ngờ gặp biến cố rất xấu

Thứ sáu, 03/03/2023 15:59 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù đã có một vài lời đề nghị hỏi mượn từ những CLB khác ngoài phạm vi 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu nhưng tất cả chúng đều bị nội bộ BLĐ MU khước từ, thay vào đó là những quyết định liên quan tới tương lai tại đội bóng của "Gỗ xanh".

Tin mới nhận từ The Athletic cho hay, tương lai của Mason Greenwood tại Man United sau khi chính thức có kết luận trắng án từ phía cảnh sát Greater Manchester đang có những chuyển biến cực kỳ xấu. Tiền đạo này hiện vẫn chưa thể trở lại đội hình do nhiều vấn đề liên quan tới các quyết định nội bộ MU và chuyên môn sau quãng thời gian hơn 1 năm rời xa bóng đá đỉnh cao để chờ kết quả từ phía cơ quan điều tra. Phía Quỷ đỏ đã nói rằng họ sẽ không đưa ra bình luận nào và các quyết định sẽ tới từ nội bộ đội bóng sau khi số 11 được tự do.

Tuy nhiên, mới đây BLĐ Quỷ đỏ đã bắt đầu tiến hành cuộc điều tra riêng và tìm cách xây dựng một bức tranh đầy đủ nhất về sự việc đã diễn ra trong suốt quá trình tiền đạo này vắng mặt. Có hai điều quan trọng đó chính là xem xét đưa Greenwood trở lại đội hình chính nếu mọi thứ ổn thỏa và cũng không loại trừ việc cắt đứt hoàn toàn mối quan hệ với cầu thủ này khi cuộc điều tra đưa ra kết quả tiêu cực.

2854120-58828428-2560-1440-1677834413.jpg
Greenwood có nguy cơ bị CLB chấm dứt hoàn toàn hợp đồng. Ảnh: internet

Đây là một tin rất sốc đối với "Gỗ xanh" bởi nếu như anh bị CLB thông báo chấm dứt hợp đồng giống như những gì đã làm với Ronaldo sau những tai tiếng từ buổi phỏng vấn với Piers Morgan, đây thực sự là một đoạn kết quá ngắn ngủi đối với thần đồng của bóng đá Anh. Scandal bên ngoài sân cỏ đã hủy hoại sự nghiệp của tiền đạo chủ lực dưới thời Ole. Chưa kể đến việc sẽ rất khó có CLB nào khác ngoài Man United chấp nhận cầu thủ này thi đấu trong đội hình do những vấn đề về hình ảnh.

Ngoài ra, tình hình càng trở nên xấu hơn với số 11 của Quỷ đỏ bởi ngoài việc chấp nhận chờ đợi quyết định từ phía BLĐ, rất nhiều những người hâm mộ nữ của Man United đều không muốn cầu thủ này quay trở lại thi đấu cho đội bóng con cưng bởi cho rằng anh không xứng đáng với chiếc logo của Quỷ đỏ trên ngực. Sau những gì Greenwood đã làm, rất khó để có thể chấp nhận và đối với một đội sở hữu lượng fan lớn nhất thế giới như MU, đây là một bất lợi cực lớn đối với "Gỗ xanh" để níu giữ tia hy vọng cực kỳ mong manh.

Nguồn uy tín tiết lộ bến đỗ tiếp theo của Greenwood nếu rời MU

Loạt sao MU tỏ rõ thái độ sau khi Mason Greenwood trắng án

Từng được triệu tập lên đội tuyển Anh nhưng Greenwood đã đánh mất tất cả. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm