Quảng cáo

Quá buồn, fan MU có thể sẽ phải chứng kiến nhà Glazers 'tiếp tục hoành hành'

Thứ sáu, 24/03/2023 17:21 PM (GMT+7)
A A+

Những diễn biến mới nhất của thương vụ mua lại Man United từ tay nhà Glazers có thể khiến cho các fan Quỷ đỏ tiếp tục tháng năm buồn bã.

Theo những cập nhật mới nhất, một số sự lo ngại đang tăng lên về thương vụ mua lại Man United bởi một lý do nhà Glazers "đã chơi không đẹp". Thay vì bán CLB, những ông chủ người Mỹ mong muốn đẩy giá cao hơn để tạo đòn bẩy cho một khoản vay mới. Điều này càng trở nên có cơ sở khi hạn chót vào lúc 4h chiều (23/3) theo giờ Anh để các bên mua gửi lời đề nghị chính thức đã bị lùi lại.

Ngoài mức giá 6 tỷ bảng Anh đã yêu cầu trước đó, nhà Glazers tiếp tục "delay" thời hạn gửi đề nghị cho các bên mua và rõ ràng điều này khiến cho thương vụ trở nên không nhất quán. Ngoài ra, những thông tin về danh tính 8 nhà thầu tiềm năng rất có thể chỉ là tin giả bởi thực chất chỉ có Quốc vương Qatar Sheikh Jassim bin Hamad Al-Thani cùng người giàu nhất nước Anh Sir Jim Ratcliffe thực sự quan tâm tới việc trở thành ông chủ mới của Man United.

joelglazeravram-glazermanchesterunitedowners-1-1679652040.jpg
Nhà Glazers yêu cầu "chuẩn 6 tỷ bảng" mới bán MU. Ảnh: internet.

Nhà Glazers cũng đã tuyên bố rằng họ sẽ không bán CLB nếu chưa nhận được giá thầu đúng bằng con số 6 tỷ bảng Anh và cho tới đầu giờ chiều nay (24/3), vẫn chưa có bên mua nào gửi lại mức giá mong muốn từ phía những ông chủ người Mỹ.

Nếu việc đổi chủ này không thể diễn ra thành công, những fan hâm mộ chân chính của Man United nhiều khả năng sẽ phải tiếp tục chứng kiến anh em nhà Glazers "hoành hành" và tàn phá CLB. Những hình ảnh "ô nhục" bên trong Old Trafford mới được phát tán ra tuần trước càng tăng thêm sự phẫn nộ nơi người ủng hộ đội bóng với những ông chủ Mỹ.

Ngoài khả năng "bòn rút" tiền từ Man United, nhà Glazers chắc chắn vẫn sẽ không thể thanh toán khoản vay lên tới hơn 650 triệu bảng. Đây là một con số nợ khổng lồ của Man United và nó sẽ chỉ được giải quyết khi những ông chủ giàu có từ Qatar tiếp quản đội bóng. Dù vậy, sự cứng nhắc từ phía Glazers với việc "chỉ bán khi nhận đủ số tiền yêu cầu" càng làm cho các fan hâm mộ trở nên lo lắng hơn bao giờ hết về một tương lai "khổ sở" cho đội bóng con cưng.

MU vô địch Carabao Cup. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm