Quảng cáo

Thành tích 'vô tiền khoáng hậu' giúp MU 'out trình' hoàn toàn Big Six

Thứ tư, 01/03/2023 17:17 PM (GMT+7)
A A+

HLV Erik Ten Hag tới và mang lại một bộ mặt hoàn toàn khác cho đội chủ sân Old Trafford. Điều này được thể hiện rõ nhất ở số lượng bàn thắng mà Quỷ đỏ ghi được, đặc biệt là tiền đạo chủ lực Marcus Rashford.

Những sự thay đổi nhanh đến chóng mặt của Man United ở mùa giải năm nay được đánh dấu bằng rất nhiều điểm nhấn khác nhau. Sau 2 vòng đấu đầu tiên tại ngoại hạng Anh, có lẽ đã nhiều người tin rằng Quỷ đỏ sẽ tiếp tục trải qua một mùa giải bết bát với 2 trận thua liên tiếp và xếp ở vị trí cuối cùng. Tuy nhiên, Erik Ten Hag chỉ cần có vậy để bắt nhịp với lối chơi tại Premier League và đưa ra nhiều thay đổi quan trọng. MU sau đó đã nhanh chóng vượt lên top trên của BXH và ở thời điểm hiện tại, họ cùng với Man City đang thực sự thách thức vị trí đầu bảng của Arsenal.

Một thành tích vượt trội mà Man United đang sở hữu đó chính là số lần xé lưới đối phương kể từ đầu tháng 11 năm 2022 đến nay. Cụ thể, hàng công của Quỷ đỏ đã ghi được tới 50 bàn thắng trên mọi đấu trường, một con số quá sắc nét để minh chứng cho những thay đổi tích cực tại Old Trafford. Đáng chú ý, MU còn ghi được nhiều bàn thắng hơn cả hàng công hùng mạnh của Man City với chỉ 36 bàn trên mọi mặt trận. Xếp sau lần lượt là Arsenal: 26 bàn; Tottenham: 24 bàn; Liverpool: 23 bàn và Chelsea xếp bét bảng với vỏn vẹn...6 bàn thắng.

Hàng công của MU đang chơi như thể "spam" bàn thắng trên mọi đấu trường. Ảnh: internet.

Nhiều ý kiến cho rằng lý do chính để Man United dẫn đầu về số bàn thắng ghi được là do họ chơi tại nhiều đầu trường khác nhau. Tuy nhiên, Quỷ đỏ lại chính là đội bóng duy nhất trong nhóm Big Six vẫn còn đang chinh chiến tại tất cả các giải đấu quốc nội và châu Âu. Trong khi đó, các đối thủ còn lại đều đã "bật bãi" khỏi 1 trong 3 đấu trường còn lại (trừ ngoại hạng Anh).

Nói về thành tích ghi bàn, chỉ riêng tiền đạo chủ lực Marcus Rashford đã bỏ túi tới 18 bàn thắng, nhiều hơn thành tích của toàn đội Chelsea cộng lại trong cùng thời điểm kể từ đầu tháng 11 cho tới nay. Chưa kể tới việc The Blues cũng là đội còn chơi tại ít đấu trường hơn so với những gì mà Quỷ đỏ vẫn đang trên con đường chinh phục. Vô địch Carabao Cup chỉ là bước khởi đầu trong mùa giải "kỳ diệu" của MU và chắc chắn phần còn lại sẽ cực kỳ hấp dẫn.

Nhà Glazers tiếp tục đưa ra mức giá 'điên rồ' để bán Man United khiến bên mua 'khiếp vía'

MU thừa nhận sai phạm, FA ra án phạt vì vụ ẩu đả với Crystal Palace

HLV Ten Hag tới và hàng công của MU đã thực sự "lột xác". (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm