Quảng cáo

Thất bại thương vụ Bellingham, HLV Jurgen Klopp đưa ra lời 'bóng gió' đầy cay đắng

Thứ sáu, 14/04/2023 20:39 PM (GMT+7)
A A+

HLV của Liverpool đã cay đắng thừa nhận thất bại trong thương vụ Bellingham, đồng thời cũng đưa ra quan điểm về việc này.

Mới đây, HLV Jurgen Klopp đã được hỏi về tiền vệ Bellingham ở cuộc họp báo cho vòng đấu tới của ngoại hạng Anh. Ông đã ví cuộc nói chuyện về việc Liverpool theo đuổi một số vụ chuyển nhượng khổng lồ vào mùa hè này so với việc một đứa trẻ 5 tuổi đòi một chiếc Ferrari vào dịp Giáng sinh. Thất bại gần nhất trong thương vụ chiêu mộ Bellingham đã khiến vị chiến lược gia người Đức thay đổi quan điểm về việc mua những bom tấn vào mỗi kỳ CN.

“Bạn phải làm việc với những gì bạn có”, Klopp nói hôm thứ Sáu, khi được hỏi về kế hoạch chuyển nhượng và việc chấm dứt theo đuổi Bellingham: "Bạn phải làm việc với những gì bạn có, bất cứ điều gì chúng tôi cần và muốn, chúng tôi sẽ cố gắng hoàn toàn bằng mọi cách để có được nó nhưng có những lúc bạn phải chấp nhận điều đó là không thể và bước sang một bên và làm những việc khác."

untitled-design-8-1681479149.jpg
Klopp cay đắng khi nói về thương vụ Bellingham. Ảnh: internet.

Ngoài ra, Jurgen Klopp đã hơn một lần lặp đi lặp lại rằng câu trả lời của ông không liên quan trực tiếp đến Bellingham - nhưng các phóng viên tại buổi họp báo của ông vẫn tiếp tục đặt câu hỏi về siêu sao của Dortmund. HLV trưởng của The Kop cho rằng: “Tôi không hiểu tại sao chúng ta lại nói về những thứ mà trên lý thuyết chúng ta không thể có, chẳng hạn như 6 cầu thủ vào mùa hè với giá 100 triệu bảng (mỗi người). Bạn phải làm việc với những gì bạn có."

Bellingham đã đứng đầu danh sách mong muốn của Liverpool trong 18 tháng và Klopp thậm chí đã công khai ca ngợi anh ấy vào ngày Boxing day năm ngoái khi mô tả cầu thủ 19 tuổi này là 'đặc biệt' sau World Cup. Với việc Bellingham đã chỉ ra rằng bước đi tiếp theo của anh ấy sẽ được điều chỉnh bởi dự án bóng đá tại câu lạc bộ, có vẻ như Liverpool đã nắm giữ thế chủ động trong cuộc đua.

Đội trưởng của Liverpool - Henderson, sau chiến thắng của Anh trước Ukraine vào tháng trước đã nói rằng sẽ thật 'tuyệt vời' nếu Bellingham kết thúc ở Merseyside nhưng nói thêm rằng bất kỳ câu lạc bộ nào chiêu mộ được cầu thủ trẻ này sẽ 'rất may mắn' để sở hữu một tài năng được mô tả là 'đáng sợ'.

Dù vậy, ngay sau khi biết không thể mang cầu thủ trẻ người Anh về với Anfield, Liverpool đã nhanh chóng chuyển hướng sang những mục tiêu khác khả dĩ hơn. Mới nhất là việc theo đuổi "gà nhà" của CLB Chelsea - Mason Mount vào mùa hè tới.

Trận hòa bản lĩnh của Liverpool trên sân nhà trước Arsenal. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm