Quảng cáo

6 cầu thủ từng được Ronaldo dự đoán sẽ trở thành siêu sao giờ ra sao?

Thứ tư, 24/04/2024 16:59 PM (GMT+7)
A A+

Những cầu thủ được Ronaldo dự đoán sẽ trở thành ngôi sao bóng đá hàng đầu bây giờ đang thi đấu như thế nào? Hãy xem ở bài viết dưới đây.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo xứng đáng được xem như 1 huyền thoại vĩ đại của bóng đá thế giới. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã có 1 sự nghiệp lẫy lừng, với vô số danh hiệu cá nhân lẫn tập thể.

Trong đó, quãng thời gian thi đấu thành công nhất của Ronaldo ở cấp câu lạc bộ chính là giai đoạn khoác áo Manchester United và Real Madrid. Tuy nhiên, anh vẫn liên tiếp mang về những thành công ở tuổi xế chiều khi khoác áo Juventus và giờ đây là Al Nassr.

Bên cạnh tài năng, nỗ lực tập luyện không ngừng nghỉ, Ronaldo còn rất ít khi gặp những chấn thương nặng trong sự nghiệp. Chính điều đó đã đưa Cristiano Ronaldo lên hàng ngũ là một trong những cái tên vĩ đại nhất trong lịch sử túc cầu giáo.

Vậy ai là người xứng đáng trở thành “truyền nhân” của Cristiano Ronaldo. Trên thực tế, siêu sao người Bồ Đào Nha đã từng trả lời về vấn đề này với Daily Star, trong 1 bài phỏng vấn năm 2017. Có những người đã thực sự thành danh, nhưng cũng có không ít cầu thủ đã không thể phát triển như kỳ vọng.

Kylian Mbappe

Ngay từ năm 2017, kỹ năng của Kylian Mbappe đã thu hút được sự chú ý rất lớn của giới chuyên môn. Anh chính là nhân tố chủ lực cho chức vô địch Ligue 1 của Monaco năm 2017, dù chỉ mới 19 tuổi vào thời điểm đó.

Những dự đoán của Ronaldo về Mbappe đã trở thành sự thực, khi chân sút người Pháp đang là 1 trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay ở tuổi 25. Anh có 1 danh hiệu World Cup, ghi hat-trick trong trận chung kết với Argentina và vô số kỳ tích khác. Nếu chuyển đến Real Madrid trong mùa hè 2024, Mbappe sẽ còn vươn xa hơn nữa trên con đường trở thành huyền thoại.

CR7 đã đúng khi phát ngôn về Mbappe
CR7 đã đúng khi phát ngôn về Mbappe

Marco Asensio

Là cựu đồng đội tại Real Madrid, Ronaldo hiểu rõ tài năng của Marco Asensio trong màu áo đội bóng Hoàng gia. Tuy nhiên, đây là 1 trong những dự đoán sai lầm của siêu sao người Bồ.

Sau giai đoạn đầu thi đấu thăng hoa, Marco Asensio dần chững lại vì những lý do khác nhau. Anh đánh mất vị trí tại Real Madrid và hiện đã chuyển sang thi đấu cho PSG. Tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn đang chật vật trong việc tìm lại chỗ đứng ở đội bóng nước Pháp.

Đồng đội cũ của CR7 đang chơi cho đội bóng nhà giàu Pháp
Đồng đội cũ của CR7 đang chơi cho đội bóng nhà giàu Pháp

Eden Hazard

Từng được xem là cầu thủ có thể tiệm cận đẳng cấp của Ronaldo và Messi, sự nghiệp của Eden Hazard bỗng chốc chững lại vì những chấn thương khác nhau khi chuyển đến khoác áo Real Madrid.

Hazard đã treo giày do gặp chấn thương liên miên
Đồng đội cũ của CR7 đang chơi cho đội bóng nhà giàu Pháp

Tiền vệ người Bỉ dần đánh mất chính bản thân mình tại sân Bernabeu, cũng như đã tuyên bố giải nghệ vào tháng 10/2023.

Neymar

Cũng là 1 cầu thủ tài năng và được Ronaldo dự đoán sẽ đứng ngang hàng với bản thân và Messi, nhưng Neymar chưa bao giờ có thể vươn tầm như 2 người đàn anh. Dù có tài năng, nhưng Neymar thường không tập trung vào bóng đá, cũng như thường xuyên có những buổi tiệc tùng và nhiều thú vui ngoài sân cỏ.

Tiền đạo Brazil đã sang Ả Rập chơi bóng
Tiền đạo Brazil đã sang Ả Rập chơi bóng

Sau quãng thời gian khoác áo PSG, Neyamr đã chuyển đến Saudi Arabia thi đấu. Dẫu vậy, anh vừa dính chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài.

Ousmane Dembele

Thêm 1 tài năng khác bị tàn phá sự nghiệp bởi chấn thương. Dembele đã có 1 sự khởi đầu đầy triển vọng trong màu áo Dortmund, cũng như được rất nhiều đội bóng lớn để mắt.

Cầu thủ người Pháp tài năng được nhiều đội bóng chú ý 
Cầu thủ người Pháp tài năng được nhiều đội bóng chú ý

Tuy nhiên, quãng thời gian chấn thương nhiều hơn thời gian thi đấu tại Barcelona đã khiến cho Dembele không thể vươn tầm trở thành 1 siêu sao lớn của bóng đá thế giới.

Marcus Rashford

Lại thêm 1 dự đoán sai lầm của Ronaldo. Vào năm 2017, Rashford là 1 trong những tài năng đầy hứa hẹn của lò Carrington, cũng như được quy hoạch trở thành ngôi sao của MU trong những năm tới.

Rashford đang chơi mờ nhạt tại Old Trafford
Rashford đang chơi mờ nhạt tại Old Trafford

Thế nhưng, Rashford dường như mãi chỉ là 1 tài năng trẻ không bao giờ lớn. Hiện tại, anh cũng không có màn thể hiện như kỳ vọng tại MU, cũng như từng vướng vào những bất đồng quan điểm với chính Ronaldo khi cầu thủ người Bồ thi đấu tại đây trong 2 mùa giải 2021/22 và 2022/23.

Author Thethao247.vn Lan Phương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm