ONE Friday Fights 67: 2 võ sĩ Việt Nam lần lượt nhận thất bại

Thứ bảy, 15/06/2024 17:18 PM (GMT+7)
A A+

Tại sự kiện ONE Friday Fights 67 vừa diễn ra vào tối ngày hôm qua, 2 võ sĩ của Việt Nam là Trần Ngọc Lượng và Nguyễn Văn Thanh đã không thể giành chiến thắng trong lần đầu xuất hiện tại giải đấu võ thuật lớn nhất Châu Á.

Nghe nội dung bài viết

Dù là tên tuổi lớn ở đấu trường quốc nội, nhưng khi ra ‘biển lớn’, Trần Ngọc Lượng lại chẳng thể làm gì hơn trước một đối thủ quá vượt trội về mọi mặt. 

Ngay từ những giây đầu tiên của hiệp thi đấu thứ nhất, ngôi sao LION Championship đã tỏ ra thất thế trước đối thủ người Nhật Bản, Kaito Oda. Liên tiếp những cú đấm uy lực và chính xác được Kaito tung ra khiến Ngọc Lượng chỉ có thể phòng thủ trong sự bất lực. Và điều gì đến cũng phải đến, từ một tình huống kết hợp đòn tay chuẩn sách giáo khoa của võ sĩ người Nhật Bản, Trần Ngọc Lượng đã chính thức gục ngã. May năm thay, anh đã có thể đứng dậy và trận đấu vẫn được tiếp tục. 

Trần Ngọc Lượng ra mắt ONE Championship đối đầu Kaito Oda. Ảnh: ONE Championship

Trong cả 2 hiệp thi đấu còn lại, cục diện cuộc đối đầu vẫn không mấy khởi sắc dành cho Trần Ngọc Lượng. Dù đã cố gắng đưa trận đấu về với mặt đất để sử dụng những đòn Jujitsu sở trường, nhưng Ngọc Lượng vẫn bị Kaito Oda dễ dàng hóa giải và phản công. Chung cuộc, cả 3 trọng tài đều chấm một chiến thắng điểm tuyệt đối dành cho Kaito Oda. 

Ở một diễn biến khác, Nguyễn Văn Thành cũng phải nhận kết cục tương tự, không những thế còn tồi tệ hơn. Tay đấm đại diện CLB Tank Club đã bị đối thủ Haruyuki Tanitsu hạ knock-out ngay từ hiệp thi đấu đầu tiên sau liên tiếp những pha combo kết hợp đòn tay và chân. Trận đấu nhanh chóng khép lại vào phút 2:49 của hiệp 1. 

Như vậy, sau Nguyễn Trần Duy Nhất và Trần Quốc Tuấn, chưa có thêm võ sĩ nào đến từ Việt Nam giành được chiến thắng tại ONE Championship. Tuy nhiên, việc các võ sĩ được đặt chân lên sàn đấu của một trong những giải đấu võ thuật lớn nhất hành tinh như ONE đã là điều đáng tự hào và cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của nền võ thuật Việt Nam trong một vài năm trở lại đây.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm