Quảng cáo

Real Madrid đón 1 tin vui và 1 tin xấu trước trận El Clasico

Thứ năm, 18/04/2024 22:30 PM (GMT+7)
A A+

Theo báo chí Tây Ban Nha, bộ đôi trụ cột của Real Madrid là tiền vệ Dani Carvajal và chân sút Vinicius Jr không chấn thương nghiêm trọng như lo ngại ban đầu nên có thể dự El Clasico với Barcelona. Dù vậy, Carvajal sẽ không được thi đấu tại trận lượt đi bán kết Champions League 2023/24 với Bayern.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận lượt về tứ kết Champions League tại Etihad rạng sáng nay (18/4), Real Madrid đến làm khách trên sân ĐKVĐ Man City. Chân sút trẻ Rodrygo giúp Real vượt lên trước khi De Bruyne gỡ hòa cho Man City. Hòa 1-1 ở lượt về và trước đó là bất phân thắng bại với tỷ số 3-3 tại lượt đi, 2 đội bước vào hiệp phụ và sau đấy phải đá luân lưu. Kết quả, Real đánh bại Man City với tỷ số 4-3 chung cuộc. Như vậy, Man City đã trở thành cựu vương Champions League, qua đó tan mộng giành cú ăn 3 lần thứ 2 liên tiếp. Tuy vậy, Man City vẫn sáng cửa giành “cú đúp” danh hiệu quốc nội khi đứng đầu Premier League và lọt vào bán kết FA Cup.

Vượt qua nhà vô địch 2022/23, Real Madrid sẽ chạm trán Bayern Munich tại vòng bán kết. Theo lịch, Los Blancos làm khách trước Bayern ở lượt đi vào ngày 30/4, trước khi đá trận lượt về tại Bernabeu vào ngày 7/5. Ở cặp đấu bán kết còn lại, Dortmund sẽ chạm trán PSG.

Vinicius và Carvajal may không gặp rắc rối gì – Ảnh: Getty

Trong ngày Real Madrid loại Man City, HLV Carlo Ancelotti và CĐV đã lo sốt vó về tình trạng của Vinicius và Carvajal. Ở trận này cả hai phải rời sân vì chấn thương trong hiệp phụ. Nhưng tin tốt là bộ đôi này không gặp rắc rối lớn. Trên trang chủ, Los Blancos xác Vinicius và Carvajal không chấn thương nặng. Do đó, Vinicius và Carvajal có thể sẽ ra sân ở trận Real Madrid tiếp đón Barcelona vào ngày 22/4 tới tại Bernabeu thuộc vòng 32 La Liga.

Ở giải VĐQG Tây Ban Nha lúc này, Real Madrid đứng đầu bảng với 8 điểm nhiều hơn đội thứ hai Barcelona. Nếu đánh bại Barca, Real Madrid coi như sẽ vô địch La Liga trước 6 vòng đấu. Ngay cả khi có bại trận, cửa cho Real đăng quang cũng vẫn sáng sủa.

Do phía trước là màn so tài với Bayern nên Real chắc chắn sẽ làm hết sức để đánh bại Barca, qua đó tập trung cho đấu trường còn lại là Champions League. Chút rắc rối cho Real và Ancelotti là ở trận đấu sắp tới với Bayern, họ sẽ không có sự phục vụ của Carvajal vì nhận đủ số thẻ phạt.

Author Thethao247.vn Linh Nhi / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm