Quảng cáo

Kết quả Cúp C2 hôm nay 14/4: MU đánh rơi chiến thắng, thầy trò Mourinho phải trả giá

Thứ sáu, 14/04/2023 06:04 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United bị Sevilla cầm chân hay AS Roma nhận thất bại đáng tiếc là những diễn biến hấp dẫn nhất của loạt trận lượt đi vòng tứ kết Europa League 2022/23 diễn ra vào rạng sáng 14/4.

HIGHLIGHTS | MAN UNITED - SEVILLA. NGUỒN FPT BÓNG ĐÁ

Kết quả lượt đi tứ kết C2 mới nhất hôm nay 14/4

2h ngày 14/4Manchester United 2-2 Sevilla
2h ngày 14/4Feyenoord 1-0 Roma
2h ngày 14/4Juventus 1-0 Sporting
2h ngày 14/4Bayer Leverkusen 1-1 Union SG

Manchester United 2-2 Sevilla

Đoàn quân của HLV Erik ten Hag đã nhập cuộc đầy tự tin và sớm có tới 2 bàn thắng dẫn trước do công của tiền vệ Marcel Sabitzer. Dẫu vậy, những sự thay đổi người nhằm giữ chân cho trụ cột của vị chiến lược gia người Hà Lan đã khiến Quỷ đỏ đánh mất thế trận. 

Bước ngoặt xảy ra ở phút 84 khi hậu vệ Tyrell Malacia phản lưới nhà giúp Sevilla rút ngắn cách biệt. Khi đồng hồ điểm sang những phút bù giờ cuối cùng, đến lượt Harry Maguire cũng điền tên mình lên bảng tỷ số với pha chọc lưới của chính đồng đội David de Gea và đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

gettyimages-1481989458-1681426920.jpg
MU bị Sevilla cầm chân đáng tiếc. Ảnh: Getty Images

Feyenoord 1-0 Roma

Làm khách trên sân của đội bóng Hà Lan, AS Roma đã có lợi thế khi được hưởng một quả phạt đền ở phút 43. Dẫu vậy, Pellegrini lại không tận dụng thành công cơ hội với cú sút đưa bóng đi trúng cột dọc.

Bỏ lỡ cơ hội ngon ăn, đội bóng của HLV Jose Mourinho phải trả giá khi Feyenoord có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 53. Đón đường chuyền của Idrissi từ bên cánh trái, Wieffer dứt điểm mang về pha lập công duy nhất trong trận đấu này.

Juventus 1-0 Sporting

Với lợi thế sân nhà, Juventus là những người chủ động kiểm soát thế trận. Tuy nhiên, sự vô duyên của các chân sút bên phía đội bóng Italia khiến họ gặp vô số khó khăn trong việc tìm đường tiếp cận cầu môn Sporting. 

Dẫu vậy, những nỗ lực của đội bóng thành Turin cuối cùng cũng được đền đáp khi ở phút 73, cầu thủ vào sân thay người Vlahovic đã giành chiến thắng trong một pha không chiến và mở ra cơ hội cho Gatti chớp thời cơ để ghi bàn, ấn định chiến thắng tối thiểu cho Lão bà.

ruljeyycxtd6lrlemhoh-1681427031.jpg
Juventus giành chiến thắng nhọc nhằn. Ảnh: Getty Images

Bayer Leverkusen 1-1 Union SG

Ngay từ khi trọng tài thổi tiếng còi khai cuộc, Bayer Leverkusen đã là những người chủ động kiểm soát thế trận. Dẫu vậy, chính các vị khách Union SG mới là đội có được bàn thắng đầu tiên do công của Victor Okoh Boniface ở phút 51. 

Bị dẫn bàn, đội chủ nhà dồn lên tấn công tìm kiếm bàn gỡ. Mãi đến phút 82, Bayer Leverkusen mới tìm được bàn gỡ sau cú dứt điểm từ bên ngoài vòng cấm của Florian Wirtz.

Highlights MU vs Sevilla | Tứ kết Europa League. Video: FPT Bóng đá
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm