Quảng cáo

MU ra phán quyết, tương lai của sao trẻ hậu bê bối tình ái vẫn 'tối đen như mực'

Thứ sáu, 31/03/2023 06:02 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Manchester United đã đưa ra những quyết định về tương lai Mason Greenwood, dập tắt hy vọng có thể trở lại khoác áo Quỷ đỏ của chân sút người Anh.

Mason Greenwood từng là cái tên được đánh giá vô cùng tiềm năng, tuy nhiên, những lùm xùm bên lề sân cỏ khiến sự nghiệp của anh bị đình trệ. Đã hơn 1 năm trôi qua kể từ ngày nhận lệnh cấm thi đấu từ Manchester United, đến nay, tương lai của cầu thủ người Anh vẫn chưa được xác định

Mặc dù ở thời điểm hiện tại, mọi cáo buộc về hành vi xâm hại của chân sút sinh năm 2001 với cô bạn gái Harriet Robson đã được cảnh sát xóa bỏ, nhưng Quỷ đỏ vẫn quyết định mở một cuộc điều tra riêng để tìm hiểu rõ ngọn ngành trước khi đưa ra những quyết định liên quan đến cầu thủ này.

2022-manchester-uniteds-english-striker-708369490-1-1680218920.jpg
Greenwood đánh mất sự nghiệp vì bê bối tình ái. Ảnh: Getty Images

Cách đây ít ngày, báo chí Anh tiết lộ, đội chủ sân Old Trafford đã từ chối lời đề nghị hỏi mượn Greenwood từ một số đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ. Điều này làm cầu thủ 21 tuổi dấy lên những hy vọng về việc được trao cơ hội trở lại sân thi đấu cho MU. Dẫu vậy, hy vọng nhen nhóm cũng nhanh chóng bị dập tắt khi tờ Daily Mail khẳng định, Quỷ đỏ sẽ tiếp tục đình chỉ Greenwood đến ít nhất là hết mùa giải năm nay.

Phía nửa đỏ thành Manchester lo ngại việc sớm đưa chân sút người Anh trở lại sân sẽ làm ảnh hưởng đến lợi ích thương mại của câu lạc bộ. Không những vậy, điều đó thậm chí còn có thể tạo ra một cuộc khủng hoảng truyền thông trong toàn đội bóng.

greenwood-1680218969.jpg
MU tiếp tục đình chỉ Greenwood đến hết mùa. Ảnh: Internet

Với tình hình hiện tại, dự kiến ngày Mason Greenwood có thể trở lại khoác áo đội chủ sân Old Trafford vẫn còn rất xa. Theo nhận định, cầu thủ 21 tuổi cũng rất khó có thể hồi sinh sự nghiệp sau tất cả những bê bối kéo dài trong quá khứ. 

Dẫu vậy, thời điểm hiện tại, tiền đạo sinh năm 2001 vẫn nhận mức lương lên tới 70.000 Bảng/tuần tại MU. Về khía cạnh cuộc sống cá nhân, anh cũng đang hạnh phúc bên cô bạn gái Harriet Robson và dự kiến sẽ sớm tổ chức đám cưới khi cô này đã mang bầu.

Không khí tập luyện của các cầu thủ MU. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm