Quảng cáo

Arsenal chốt xong thỏa thuận, có tân binh thứ hai sau Havertz?

Thứ hai, 26/06/2023 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Theo tiết lộ mới nhất từ truyền thông, Arsenal đã chốt xong một thỏa thuận để sở hữu tân binh thứ hai sau Kai Havertz ở kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Nghe nội dung bài viết

Arsenal đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Sau khi đưa về Kai Havertz với mức phí lên tới 65 triệu bảng, đội bóng thành London tiếp tục hướng đến những mục tiêu quan trọng khác như: Declan Rice, Jurrien Timber,...

Mới nhất, theo nguồn tin từ truyền thông Hà Lan, Pháo thủ đã đạt được thỏa thuận với Ajax Amsterdam cũng như cá nhân Timber để đưa hậu vệ này về với sân Emirates ở mùa hè năm nay.

Cụ thể, Timber đã đồng ý một thỏa thuận miệng với Arsenal cùng bản hợp đồng có thời hạn kéo dài tới tháng 6 năm 2028. Trong khi đó, phía đội á quân Ngoại hạng Anh cũng đã đạt được những bước tiến lớn với đối tác về mức phí dành cho thương vụ này.

Giám đốc thể thao Edu của Arsenal cùng người đồng cấp bên phía Ajax Amsterdam là Sven Mislintat đã tìm được tiếng nói chung liên quan tới số tiền chuyển nhượng. Đội bóng Hà Lan sẽ thu về khoảng 38,5 triệu bảng Anh (đã bao gồm các phụ phí) cho Timber.

Cầu thủ người Hà Lan dự kiến có thể cập bến sân Emirates ngay trong tuần này. Dù nhận được sự quan tâm lớn từ phía Bayern Munich song sau cuộc nói chuyện với HLV Mikel Arteta, hậu vệ này khẳng định chỉ muốn gia nhập Arsenal.

arsenal-timber-1687744627.jpeg
Arsenal đạt mọi thoả thuận để sở hữu Timber (Nguồn: Internet)

Đích thân Timber đã đề đạt nguyện vọng ra đi với ban lãnh đạo Ajax, từ đó tạo cơ hội để Pháo thủ có thể nhanh chóng hoàn tất thương vụ nói trên.

Sở hữu Timber, Arsenal sẽ có thêm lựa chọn đẳng cấp nơi hàng phòng ngự bởi cầu thủ Hà Lan chơi tốt trong cả vai trò hậu vệ phải lẫn trung vệ lệch phải. Vì thế, điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho HLV Mikel Arteta ở việc bố trí nhân sự.

Còn nhớ, vào kỳ chuyển nhượng hè 2022, MU từng rất mong muốn đưa Timber về câu lạc bộ song ngôi sao ấy đã từ chối và khẳng định quyết tâm ở lại Ajax Amsterdam. Giờ đây, anh đang tiến rất gần tới giải Ngoại hạng Anh nhưng điểm dừng chân là sân Emirates chứ không phải Old Trafford.

Như vậy, Timber gần như chắc chắn là tân binh thứ 2 của Pháo thủ vào hè năm nay. Họ sẽ quyết tâm đưa về thêm Declan Rice trong khoảng thời gian tới.

Nhìn lại mùa giải 2022/23 của Arsenal (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm