Quảng cáo

Arsenal chốt giá 100 triệu bảng cho 'hạt ngọc quý' Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 24/06/2023 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal chuẩn bị đưa ra lời đề nghị trị giá 100 triệu bảng Anh (127 triệu đô la Mỹ) cho đội trưởng Declan Rice của West Ham trong bối cảnh đối thủ Manchester City cũng đang quan tâm.

Nghe nội dung bài viết

Trong một động thái mới nhất, tờ Daily Mail cho rằng West Ham đang mong đợi một lời đề nghị mới từ Arsenal cho đội trưởng của họ, sau khi lời đề nghị gần đây trị giá 90 triệu bảng (114,4 triệu USD) bị từ chối. Pháo thủ biết rằng họ phải tiến gần hơn đến mức định giá của West Ham trong bối cảnh Man City đã tham gia vào cuộc đua để giành chữ ký của Rice.

Động thái của Man Xanh được cho là đã làm tăng sự tập trung của The Gunners vào việc chiêu mộ tiền vệ người Anh, vì HLV Mikel Arteta đã chọn Rice làm mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của mình. Nguồn tin trên cũng cho rằng The Citizens đã sẵn sàng để thực hiện một cuộc đấu thầu chính thức.

Trong khi đó, Rice được cho là muốn chuyển đến phía bắc London hơn là Manchester, nhưng mong muốn đó có thể sẽ không thành hiện thực nếu Arsenal không đáp ứng được mức định giá của West Ham. The Hammers trước đó đã xác nhận rằng tiền vệ của họ gần như chắc chắn sẽ ra đi vào mùa hè này.

Arsenal chốt giá 100 triệu bảng cho 'hạt ngọc quý' Ngoại hạng Anh 295663
Arsenal chuẩn bị gửi đề nghị trị giá 100 triệu bảng cho Declan Rice. Ảnh: Internet

Câu chuyện xung quanh tương lai của Rice dường như sắp đi đến hồi kết, mặc dù vẫn chưa rõ bến đỗ tiếp theo của tiền vệ này ở đâu.

Được coi là một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới, Rice được biết đến với thể lực, khả năng tắc bóng và chuyền dài ấn tượng. Phần lớn giới chuyên môn đều nhận định Rice là "hạt ngọc quý" của bóng đá Anh nhờ vào phẩm chất thi đấu tuyệt vời của anh.

Lên đội 1 West Ham từ năm 2018, tuyển thủ Anh đã ngay lập tức gây ấn tượng và trở thành nhân tố không thể thay thế của CLB phía Tây London trong những mùa giải gần đây. Đỉnh cao nhất của Rice tại West Ham chính là chức vô địch Cúp C3 châu Âu 2022/23 khi The Hammers đánh bại Fiorentina với tỉ số 2-1 ở trận chung kết.

Declan Rice: Mục tiêu chuyển nhượng số một của Premier League (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm