Quảng cáo

Xong! Man City vào cuộc chiêu mộ 'người tình trong mộng' của Arsenal

Thứ năm, 22/06/2023 18:39 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal đã bị Manchester City giáng một đòn mạnh trên thị trường chuyển nhượng, với việc nhà vô địch Premier League được cho là đang tham gia cuộc đua chiêu mộ Declan Rice.

Nghe nội dung bài viết

Trong thời gian qua, Arsenal đã biến tiền vệ Declan Rice trở thành mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, với việc Pháo thủ sẵn sàng chi mức giá kỷ lục của CLB lên tới 90 triệu bảng (115 triệu đô la Mỹ) nhằm có được tuyển thủ Anh. Dẫu vậy, thương vụ vẫn chưa thể hoàn tất khi West Ham đang để ngỏ cánh cửa cho các CLB khác chiêu mộ. 

Mới đây, tờ báo uy tín The Athletic đưa tin rằng Man City - đội đã đánh bại Arsenal để giành chức vô địch Premier League 2022/23, đã sẵn sàng ra tay chiêu mộ Declan Rice từ West Ham. Đội chủ sân Etihad được cho là sẽ tiếp cận Rice trong vòng 24 giờ tới.

Với việc Pep Guardiola đang tìm kiếm một phương án khác cho đội hình của mình khi Ilkay Gundogan chuẩn bị rời Manchester với tư cách cầu thủ tự do, Rice dường như sẽ là sự lựa chọn không tồi để khỏa lập khoảng trống mà Gundogan để lại.

Xong! Man City vào cuộc chiêu mộ 'người tình trong mộng' của Arsenal 295138
Man City vào cuộc chiêu mộ Declan Rice. Ảnh: Internet

Declan Rice có hợp đồng với CLB phía đông London đến năm 2024, với tùy chọn gia hạn 12 tháng sau thời điểm đó, nhưng anh đang muốn thử sức mình ở đấu trường Champions League sau khi có hơn 240 lần ra sân cho The Hammers. 

Man City đã hoàn thành cú ăn ba lịch sử ở mùa giải 2022-23 khi họ lần lượt lên ngôi tại Ngoại hạng Anh, FA Cup và đặc biệt là đấu trường Champions League. Dẫu vậy, Man Xanh vẫn đang tìm cách cải thiện hơn nữa. Họ cũng có thể xem xét củng cố các phương án phòng ngự của mình vào mùa hè này.

Theo truyền thông Đức đưa tin, tuyển thủ Croatia Josko Gvardiol hiện đang đầu quân cho RB Leipzig cũng đang là một trong số những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của nửa xanh thành Manchester. Theo đó. mức giá để Man City chiêu mộ Gvardiol được cho là không dưới 80 triệu euro. 

Declan Rice: Mục tiêu chuyển nhượng số một của Premier League (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm