Quảng cáo

Xong vụ Kovacic, Man City tiếp tục chiêu mộ 'quái thú' 80 triệu euro

Thứ tư, 21/06/2023 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Manchester City tiếp tục thể hiện tham vọng của mình trên thị trường chuyển nhượng khi tìm cách củng cố đội hình bằng những cầu thủ chất lượng.

Nghe nội dung bài viết

Sau một tuần ăn mừng chức vô địch Champions League, Manchester City đã bắt đầu trở lại với công việc của mình cho mùa giải tiếp theo - bất chấp việc tương lai của thủ quân Ilkay Gundogan vẫn còn chưa rõ ràng. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man City đã đạt được bước tiến lớn trong việc ký kết hợp đồng với tiền vệ Mateo Kovacic của Chelsea. Dự kiến, tiền vệ 29 tuổi sẽ cập bến Etihad với giá khoảng 30 triệu euro. Các cuộc đàm phán giữa Man City và Chelsea đang ở giai đoạn cuối và một thỏa thuận dự kiến ​​sẽ đạt được trong những ngày tới.

Nhưng đó sẽ không phải là người Croatia duy nhất mà The Citizens sở hữu vào mùa hè 2023 này, bởi theo Romano, mục tiêu tiếp theo của nhà vô địch châu Âu chính là hậu vệ Josko Gvardiol. Ngôi sao trẻ người Croatia, tác giả của 2 bàn thắng và 2 pha kiến ​​tạo trong 37 trận ở mùa giải trước, đang muốn tiến một bước mới trong sự nghiệp và có thể làm được điều đó cùng với người đồng hương của anh ở Manchester City. Theo đó, Man Xanh được cho là đang đẩy nhanh quá trình đàm phán và tiến gần hơn đến thỏa thuận với trung vệ này.

Xong vụ Kovacic, Man City tiếp tục chiêu mộ 'quái thú' 80 triệu euro 294524
Man City chiêu mộ Gvardiol sau Kovacic. Ảnh: GETTY

Bước tiếp theo là đạt được thỏa thuận với RB Leipzig, câu lạc bộ Đức mà Gvardiol trực thuộc và chắc chắn sẽ yêu cầu ít nhất 80 triệu euro cho việc bán ngôi sao của mình, hoặc thậm chí hơn thế nữa. Nếu thương vụ hoàn tất, Pep Guardiola sẽ có được hai bản hợp đồng quan trọng từ đội tuyển Croatia.

Sự xuất hiện của Kovacic và khả năng kết hợp của Gvardiol dường như sẽ củng cố tham vọng duy trì đỉnh cao của Man City tại châu Âu và cạnh tranh mọi danh hiệu ở mùa giải tới.

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Josko Gvardiol cho Leipzig (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm