Quảng cáo

Arsenal đạt thỏa thuận, phát nổ siêu bom tấn mà MU vô cùng khao khát

Thứ bảy, 03/06/2023 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin từ truyền thông, Arsenal vừa đạt được thỏa thuận cá nhân để phát nổ siêu bom tấn mà MU vô cùng khao khát.

Nghe nội dung bài viết

Phải tới ngày 14/6, thị trường chuyển nhượng bóng đá Anh mới chính thức mở cửa song ngay từ thời điểm hiện tại, các ông lớn xứ sương mù đã gấp rút chuẩn bị kế hoạch mua sắm nhằm nâng cấp chất lượng đội hình.

Với Arsenal, trong bối cảnh Granit Xhaka cùng Thomas Partey đều có khả năng ra đi, họ rất cần bổ sung thêm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp. Cái tên được ban lãnh đạo đội bóng thành London hướng đến là Declan Rice.

Ngôi sao người Anh chỉ còn hợp đồng tới tháng 6 năm 2024 cùng West Ham và cũng nằm trong tầm ngắm của những đội bóng lớn như MU hay Bayern Munich. Song, theo nguồn tin mới nhất từ Football Transfer, Pháo thủ vừa đạt được bước tiến rất lớn ở thương vụ này.

Cụ thể, Arsenal cùng Rice đã thống nhất được những điều khoản cá nhân trong hợp đồng giữa đôi bên để mang ngôi sao người Anh về với sân Emirates ở kỳ chuyển nhượng hè 2023. 

Vấn đề còn lại chỉ là mức giá mà Arsenal cần phải chi trả cho West Ham. Hiện tại, The Hammers chấp nhận để cầu thủ hàng đầu của mình ra đi nếu nhận được khoản phí lên tới 100 triệu bảng.

Đó rõ ràng là con số khổng lồ, ảnh hưởng lớn tới tài chính và những kế hoạch mua sắm mà ban lãnh đạo Arsenal đã dự tính. Do vậy, họ cần có thêm các buổi đàm phán với phía đối phương để nhanh chóng chốt xong thương vụ này.

Lợi thế cho á quân Ngoại hạng Anh 2022/23 là việc bản thân Rice không muốn ra nước ngoài thi đấu. Bên cạnh đó, anh khao khát được chinh chiến tại đấu trường cúp C1 châu Âu.

arsenal-rice-1685761721.jpeg
Arsenal đã đạt thoả thuận cá nhân với Rice (Nguồn: Internet)

Đây là những điều kiện hoàn toàn phù hợp với Arsenal. Có được cầu thủ tuổi 24 tuổi, đội chủ sân Emirates sẽ sở hữu một tiền vệ đẳng cấp nơi tuyến giữa, người vừa có sức mạnh, khả năng phán đoán, đánh chặn ấn tượng lại sở hữu nhãn quan chiến thuật xuất sắc cùng những pha dứt điểm từ xa trái phá.

Dù MU rất khao khát đưa Rice về Old Trafford song với việc đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ người Anh, Arsenal nắm lợi thế rất lớn để phát nổ siêu bom tấn trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Arsenal gia hạn với Saka (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm