Quảng cáo

Chỉ với 1 hành động, ngôi sao hàng công ngầm xác nhận cập bến MU

Thứ bảy, 03/06/2023 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ MU vừa được phen “phát sốt” khi ngôi sao hàng công đã ngầm xác nhận cập bến Quỷ đỏ thành Manchester chỉ với một hành động.

Nghe nội dung bài viết

Dù cho thị trường chuyển nhượng bóng đá Anh phải tới ngày 14/6 mới chính thức mở cửa song ngay từ thời điểm hiện tại, ban lãnh đạo MU đã có những động thái rất quyết tâm và dứt khoát để sớm sở hữu các tân binh.

Củng cố hàng tấn công là một trong các mục tiêu được họ hướng đến. Mới nhất, rất nhiều nguồn tin cho biết, Quỷ đỏ đã tiến sát tới thỏa thuận cá nhân với Rasmus Hojlund. Chân sút tuổi 20 nhiều khả năng sẽ cập bến Old Trafford ở quãng thời gian tới khi mà phía MU gần như chấp nhận khoản tiền trị giá 50 triệu euro mà Atalanta đưa ra cho thương vụ này.

Điều đó càng trở nên có cơ sở khi đích thân Hojlund vừa khiến tất cả phát sốt chỉ với một hành động nhỏ. Theo đó, trên trang Instagram cá nhân, chân sút người Đan Mạch vừa theo dõi hàng loạt các cầu thủ hiện đang thuộc biên chế MU như: Bruno Fernandes, Marcus Rashford, Jadon Sancho, Lisandro Martinez, Raphael Varane,...

Động thái nói trên như ngầm xác nhận về việc tiền đạo người Đan Mạch sẽ cập bến đội bóng thành Manchester trong kỳ chuyển nhượng hè 2023. Đây rõ ràng là bản hợp đồng mang tới nhiều chờ đợi cho cổ động viên.

Hojlund sở hữu tốc độ, khả năng càn lướt và dứt điểm đa dạng. Do vậy, nếu có được sự phục vụ từ chân sút ấy, MU gia tăng thêm đáng kể sức mạnh nơi hàng công. Ở mùa giải năm nay, tiền đạo tuổi 20 sở hữu 9 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo sau hơn 30 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Atalanta.

hojlund-mu-1685757732.jpeg
Hojlund đã theo dõi rất nhiều cầu thủ MU trên Instagram (Nguồn: Instagram)

Đáng chú ý, ngay cả khi sở hữu Hojlund, MU vẫn sẽ quyết tâm đưa về Harry Kane bởi HLV trưởng Erik Ten Hag cần một chân sút có kinh nghiệm và bản lĩnh chinh chiến như tiền đạo người Anh.

Ngoài hai cái tên đã nhắc tới, Quỷ đỏ thành Manchester mới đây cũng vừa đạt thỏa thuận với Mason Mount. Vấn đề còn lại chỉ là mức giá cho thương vụ này giữa đội chủ sân Old Trafford cùng Chelsea. Dự kiến, con số sẽ thấp hơn 60 triệu bảng.

Video highlights MU vs Brighton (Nguồn: FPT Bóng Đá)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm