Quảng cáo

MU ‘chịu thiệt', âu lo ở trận chung kết cúp FA gặp Man City

Thứ sáu, 02/06/2023 17:35 PM (GMT+7)
A A+

Ở trận chung kết cúp FA gặp Man City, MU sẽ phải “chịu thiệt” đồng thời khiến nhiều người hâm mộ âu lo về một yếu tố.

Nghe nội dung bài viết

Vào 21h00 ngày 3/6 (giờ Việt Nam), MU sẽ chạm trán Man City tại trận chung kết cúp FA trên sân vận động Wembley. Đây đương nhiên là thách thức khó khăn đối với thầy trò Erik Ten Hag khi mà đối thủ sở hữu phong độ cao cùng dàn cầu thủ chất lượng.

Trước thềm màn chạm trán nói trên, ban tổ chức vừa đưa ra thông báo khiến Quỷ đỏ phải “chịu thiệt”. Cụ thể, với việc bị xem là đội khách trong cuộc so tài ấy, MU sẽ không được mặc trang phục truyền thống của họ là áo đỏ, quần trắng và tất đen.

Thay vào đó, sẽ có chút thay đổi khi đội bóng được dẫn dắt bởi Erik Ten Hag ra sân với áo đỏ, quần đen cùng tất đen. Sở dĩ, MU buộc phải điều chỉnh về trang phục là bởi Man City chắc chắn xuất trận cùng áo xanh, quần trắng. Vì thế, nếu Quỷ đỏ cũng có màu quần giống như người hàng xóm, ban tổ chức lo ngại về việc trùng lặp trang phục thi đấu.

Việc thay đổi kể trên có thể chỉ là chi tiết rất nhỏ song mang tới sự âu lo khá lớn dành cho cổ động viên đội bóng chủ sân Old Trafford. Lý do là bởi, MU thường có thành tích không tốt mỗi khi ra sân với áo đỏ, quần đen.

Lần gần nhất khi họ mặc trang phục này chạm trán với một câu lạc bộ có áo xanh, quần trắng, đội bóng của Erik Ten Hag đã nhận thất bại 0-1 cùng bàn thua vào phút 90+7. Đó là khi họ chạm trán Brighton ở trận đá bù vòng 32 Ngoại hạng Anh diễn ra hôm 5/5.

mu-man-city-fa-cup-1685702227.jpeg
MU ra sân với trang phục "không may mắn" ở chung kết cúp FA (Nguồn: Internet)

Ngoài ra, tại derby Manchester hồi đầu mùa giải, khi làm khách trên sân Etihad, MU cũng có trang phục tương tự. Kết quả thì ai cũng biết, đội bóng này nhận trận thua thảm 3-6 trước người hàng xóm Man City.

Đây rõ ràng là những thống kê đủ để mang đến sự thấp thỏm cho cổ động viên Quỷ đỏ. Dù vậy, với quyết tâm cùng khao khát chiến đấu từ các ngôi sao đội bóng, fan MU vẫn có lý do để tin tưởng vào kết quả khả quan.

Video highlights MU vs Brighton (Nguồn: FPT Bóng Đá)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm