Quảng cáo

Here we go! Xác định tân HLV trưởng Chelsea ở mùa giải 2023/24

Chủ nhật, 28/05/2023 20:55 PM (GMT+7)
A A+

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano vừa dùng cụm từ quen thuộc “Here we go” để xác nhận cái tên trở thành tân HLV trưởng Chelsea ở mùa giải 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

Với việc Frank Lampard chỉ nắm giữ vai trò HLV tạm quyền tới khi mùa giải 2022/23 kết thúc, người hâm mộ Chelsea rất quan tâm tới cái tên sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng ở đội bóng thủ đô London.

Mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã dùng cụm từ quen thuộc “Here we go” để xác nhận người trở thành tân HLV trưởng Chelsea ở mùa giải 2023/24.

Theo đó, Mauricio Pochettino đã đạt mọi thỏa thuận để là người dẫn dắt The Blues thay thế cho Lampard. Thậm chí, vị chiến lược gia người Argentina đã ký kết hợp đồng có thời hạn tới mùa hè năm 2026 cùng đội chủ sân Stamford Bridge.

Thông báo chính thức dự kiến sẽ được Chelsea đưa ra sau khoảng 48 giờ nữa và cựu thuyền trưởng Tottenham cùng PSG có thể bắt đầu công việc mới ngay từ tuần tới, nhằm sẵn sàng cho mùa giải 2023/24.

Đây chắc chắn là cái tên được cổ động viên The Blues rất chờ đợi, bởi lẽ, Pochettino có thừa kinh nghiệm cùng bản lĩnh cầm quân. Bên cạnh đó, việc từng dẫn dắt Tottenham vô cùng thành công tại Ngoại hạng Anh là yếu tố đảm bảo cho chiến lược gia xứ Tango có thể ghi dấu ấn đậm nét khi đến làm việc ở Chelsea.

Còn nhớ, ông từng giúp Gà trống giành ngôi á quân Champions League mùa giải 2028/19. Trước mắt, Pochettino sẽ cùng với ban lãnh đạo vạch ra những kế hoạch nhằm chuẩn bị cho mùa bóng tới, nhất là công tác chuyển nhượng để thanh lọc cũng như nâng cấp đội hình.

Chelsea vừa trải qua mùa giải đáng quên khi có số điểm thấp nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh cùng việc không được góp mặt tại bất cứ sân chơi châu lục nào. Do đó, nhiệm vụ đặt ra cho Pochettino đó là giúp The Blues trở lại vị thế vốn có cùng tấm vé tham dự Champions League 2024/25.

pochettino-chelsea-1685282219.jpeg
Pochettino ký hợp đồng tới 2026 để trở thành tân HLV trưởng Chelsea (Nguồn: Twitter)

Đến Chelsea, vị chiến lược gia người Argentina dự kiến sẽ mang theo dàn trợ lý quen thuộc của mình bao gồm: Jesus Perez, Toni Jimenez, Miguel D"Agostino và con trai Sebastiano Pochettino.

Với The Blues, tại vòng đấu cuối cùng của Ngoại hạng Anh năm nay, họ tiếp đón Newcastle trên sân nhà vào lúc 22h30 (giờ Việt Nam).

Buổi tập của Chelsea (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm